Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện Quốc tế Mỹ khám sản phụ khoa ngoài giờ từ ngày 4/4

Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) lần đầu khám sản phụ khoa ngoài giờ từ 17-20h các ngày thứ hai đến thức 6 hàng tuần.

Trước đây, đa phần các bệnh viện chỉ làm việc theo giờ hành chính, gây không ít khó khăn cho những đối tượng có quỹ thời gian eo hẹp. Người bệnh có nhu cầu không sắp xếp được thời gian thăm khám phù hợp

Khi xã hội quay lại với "bình thường mới", nhu cầu khám chữa bệnh của người dân cũng tăng cao. Phụ nữ mang thai là đối tượng cần được thăm khám định kỳ để đảm bảo thai kỳ an toàn và trọn vẹn cho mẹ và bé.

Bác sĩ siêu âm cho thai phụ tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ. Ảnh bệnh viện cung cấp

Thấu hiểu điều đó, bệnh viện quốc tế mỹ (aih) triển khai dịch vụ khám ngoài giờ, bắt đầu áp dụng đối với chuyên khoa phụ sản kể từ ngày 4/4/2022. thời gian khám ngoài giờ từ 17h – 20h từ thứ hai đến thứ sáu, bên cạnh lịch khám cố định trong giờ hành chính từ 8h – 17h các ngày trong tuần, thứ bảy khám từ 8-12 giờ.

Cơ sở vật chất tại bệnh viện. Ảnh: Bệnh viện Quốc tế Mỹ.

"những mẹ bầu bận rộn và những mẹ bầu văn phòng sẽ có thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe ngoài khung giờ hành chính nhưng vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ thăm khám thai sản đầy đủ các dịch vụ lâm sàng và cận lâm sàng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại aih" – đại diện bệnh viện quốc tế mỹ cho biết.

Khi đăng ký gói dịch vụ chăm sóc thai kỳ tiêu chuẩn Mỹ, các mốc khám thai, siêu âm thai, xét nghiệm thai kỳ được lên lịch rõ ràng, cụ thể. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thông báo trước ngày đến lịch khám, siêu âm, xét nghiệm của thai phụ, đảm bảo khách hàng không bỏ sót kỳ thăm khám quan trọng nào.

Bác sĩ mổ bắt con cho thai phụ tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ. Ảnh bệnh viện cung cấp

Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) tuân thủ quy định sàng lọc Covid-19 theo chỉ thị của Sở Y tế, khu vực sàng lọc dành cho khách hàng có yếu tố dịch tễ được bố trí tách biệt, đảm bảo môi trường khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe an toàn cho mẹ bầu trong mùa dịch cũng như trong giai đoạn bình thường mới.

Anh Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/benh-vien-quoc-te-my-kham-san-phu-khoa-ngoai-gio-tu-ngay-4-4-4448019.html)

Tin cùng nội dung

  • Quan hệ T*nh d*c an toàn, phòng tránh nhiễm trùng *m đ*o, thực hiện chế độ ăn lành mạnh và duy trì cân nặng hợp lý là những bí quyết để tăng khả năng sinh sản.
  • Tôi 30 tuổi, đã có chồng và có con, cứ cách chừng 6 tháng tôi lại bị viêm *m đ*o một lần và điều trị bằng viên đặt có chứa thành phần phối hợp neomycin...
  • Theo WHO, ung thư cổ tử cung là căn bệnh ung thư thường gặp hàng đầu ở phụ nữ từ 15-44 tuổi tại Việt Nam. Có thể phòng ngừa được bằng những biện pháp không hề phức tạp như tiêm ngừa để phòng tránh vi rút gây bệnh và đặc biệt việc chủng ngừa nên thực hiện cho ho trẻ gái từ sớm.
  • Trong nhiều trường hợp, chị em nên đi khám phụ khoa để được tư vấn, không nên thử các cách chữa khô *m đ*o không hợp lý
  • Kết quả xét nghiệm, chụp phim cho thấy Hà có một khối u lớn trong não khiến cả cô và bác sĩ đều bất ngờ.
  • Chả hiểu con bé kia ăn ở thế nào, mà còn non choẹt đã phải đi khám phụ khoa, chắc là chơi bời, quan hệ bừa bãi lắm đây! Có phải cô lăng nhăng với thằng nào, nên mới mắc bệnh đúng không?
  • Phụ nữ hãy đi gặp bác sĩ ngay nếu bạn phát hiện những dấu hiệu bất thường sau.
  • Tôi chưa quan hệ T*nh d*c, xin hỏi khám phụ khoa có được không?
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi năm nay 25 tuổi, mới kết hôn và sinh cháu đầu lòng được hơn 1 năm. Tôi muốn đi khám phụ khoa để kiểm tra xem sức khỏe của mình như thế nào. Tối thấy Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin ( số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) có giới thiệu gói khám khá đảm bảo và chất lượng nhưng chưa biết giá cả thế nào. Mong BS cho tôi biết, giá khám ở đây bao nhiêu? Gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Vân - Thanh Hóa)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY