Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bị bố đánh thường xuyên nên bé gái ở Hà Tĩnh rất nhút nhát

Liên quan đến vụ bé gái ở Hà Tĩnh bị bố ruột buộc tay lên trần nhà và đánh dã man, giáo viên cho biết, cháu N.B.N. thường bị bố đánh đòn nên đến lớp rất e dè, nhút nhát, không được như những bạn khác.
Cháu N.B.N. bị bố treo lên trần nhà và đánh liên tiếp vào người vì đi ngủ nhà người thân nhưng không xin phép.

Ngày 6/8, một giáo viên tại trường tiểu học cương gián 1 (xã cương gián, huyện nghi xuân, tỉnh hà tĩnh) nơi cháu n.b.n. (11 tuổi, trú tại thôn nam mới, xã cương gián) đang theo học cho biết, cháu được các giáo viên đánh giá là một học sinh ngoan hiền.

Hiện, cháu chuẩn bị lên lớp 5, hoàn cảnh gia đình có mẹ đi làm ăn ở nước ngoài còn bố làm nghề đánh bắt thuỷ hải sản.

Quá trình theo học, nhà trường cũng nắm bắt được thông tin, ở nhà cháu vẫn hay bị bố đánh đòn, có thể vì vậy nên khi đến lớp cháu e dè, nhút nhát, không được mạnh dạn như những bạn khác.

Cũng theo vị giáo viên này chia sẻ, sau khi biết được hoàn cảnh của cháu n., ban lãnh đạo nhà trường cũng đề nghị giáo viên chủ nhiệm thường xuyên gần gũi và quan tâm đến cháu hơn.

Như đại đoàn kết online đã đưa tin, vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 4 phút quay lại cảnh một bé gái bị lột hết quần áo, hai tay bị buộc lên trần nhà, bên cạnh là người đàn ông dùng roi đánh liên tiếp. cháu bé trong clip bị bạo hành xuất hiện trên mạng xã hội là n.b.n.

Sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương phối hợp cùng lực lượng công an xác định người đàn ông trong clip là N.V.T. (36 tuổi, là bố ruột của cháu N.).

Nguyên nhân ban đầu được xác định, tối 27/7, bé N. đến nhà người thân ở cùng xã chơi rồi ngủ qua đêm nhưng không xin phép bố.

Khi cháu N. về nhà, anh T. bắt cháu cởi hết quần áo rồi dùng áo quấn quanh tay, buộc dây thừng treo lên xà nhà, đồng thời anh T. đưa điện thoại cho con trai quay lại cảnh dùng roi đánh vào người của cháu N., và yêu cầu con trai không được cho ai xem.

Thấy việc cháu gái bị đánh qua điện thoại của anh trai N., người cậu đã lấy máy điện thoại cá nhân quay lại clip trên.

Hai anh em cháu N.B.N. được người thân, chính quyền chăm sóc, động viên.

Ngay sau đó, Công an huyện Nghi Xuân đã triệu tập anh N.V.T. lên trụ sở để làm việc, tuy nhiên, người này đã rời khỏi nơi cư trú.

Công an huyện Nghi Xuân vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/bi-bo-danh-thuong-xuyen-nen-be-gai-o-ha-tinh-rat-nhut-nhat-5693232.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY