Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bị bỏ rơi vạ vật ở thùng rác, gấu bông cô đơn bỗng trở nên sang chảnh hơn hẳn nhờ lòng tốt của người đi đường!

Nhìn chú gấu bông trở nên yêu đời hơn hẳn, tuy nhiên hình như có gì đó sai sai. Rõ ràng đang là mùa hè oi bức, tại sao lại diện áo bông ấm áp cho nó?

Mới đây, hình ảnh một chú gấu bông bị ném vào Sở dĩ chú gấu bông này bỗng chốc "gây bão" trên mạng xã hội là vì gấu ta có màn biến đổi Thế rồi, một người nào đó đi qua đã rủ lòng thương để nó ngồi dựa vào chiếc thùng rác. Họ còn lấy một chiếc áo bị bỏ đi ở gần đó để đắp cho nó.

Dần dần, khi gây được sự chú ý, chú gấu bông này được mặc thêm áo khoác, quần, đi giày, đội mũ.

Một người hài hước nào đó còn cài hoa lên đầu chú gấu, và đeo khẩu trang cho nó. không những thế, sợ gấu ta ngồi một mình buồn tủi,

Tuy nhiên nhiều dân mạng lại nhận ra có cái gì đó sai sai. bởi đang là mùa hè nóng nực mà gấu ta lại "kín cổng cao tường" như ngồi giữa tiết trời mùa đông lạnh lẽo. bên cạnh đó, khi nó được trang bị cả mũ, khăn, khẩu trang... lại giống như người đi ăn xin ngủ dọc đường. hình ảnh

Nguồn Weibo

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-bo-roi-va-vat-o-thung-rac-gau-bong-co-don-bong-tro-nen-sang-chanh-hon-han-nho-long-tot-cua-nguoi-di-duong-20200619171348115.chn)

Tin cùng nội dung