Kinh tế xã hội hôm nay

Bị bùng 17 suất cơm gà, shipper ngậm đắng mang về và hành động bất ngờ khiến bao người ủng hộ

Thấy cụ già nghèo bán hàng ven đường, nam shipper không ngần ngại chia sẻ hộp cơm vừa bị bùng giữa trưa nắng oi ả.

Câu chuyện của nam shipper đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Mới đây, anh gặp phải vị khách tồi, đặt 17 suất cơm và hối thúc shipper đến gấp nhưng rút cuộc lại đòi hủy.

Theo chia sẻ của nam shipper, anh nhận giao 17 suất cơm gà đến khu vực Hà Đông, Hà Nội. Vị khách yêu cầu giao hàng nhanh một chút nhưng khi shipper đến nơi thì không trực tiếp ra lấy.

Shipper phải ứng gần 700 nghìn đồng để mua 17 suất cơm gà từ quán ăn

Vị khách nhắn tin cho nam shipper, dặn mang vào địa chỉ giao hàng, gửi cho một người tên Kim nhận giúp vì đang trên đường về. Nam shipper tìm hỏi người như trên nhưng không ai nhận. Vị khách tiếp tục quanh co và sau một hồi thì báo hủy đơn.

Những tin nhắn của vị khách và nam shipper

Chỉ một vài tin nhắn và câu chốt hạ đơn giản, vị khách đã chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm. Trong khi đó shipper vô cùng bất ngờ và hụt hẫng. 17 suất cơm có giá gần 700 nghìn đồng bị bùng trong giây lát, anh mất công, mất sức, mất cả tiền giữa trưa nắng oi ả.

Trên đường mang cơm về, nam shipper gặp một cụ già nghèo bán hàng bên đường. Ngay lập tức, anh chia sẻ cho cụ một suất cơm vừa bị bùng trước đó. Hành động được nhiều dân mạng ủng hộ.

Anh shipper tặng cụ bà một suất cơm gà

Chuyện khách hàng bùng đồ ăn không xa lạ với cánh shipper. Dù nhiều lần bị chỉ trích và lên án nhưng vẫn có nhiều "thượng đế" tùy tiện đặt rồi hủy, không màng đến công sức và sự vất vả của những người giao hàng.

Câu chuyện trên đang tiếp tục thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều bình luận kêu gọi tìm ra danh tính của vị khách xấu xí kia.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/bi-bung-17-suat-com-ga-shipper-ngam-dang-mang-ve-va-hanh-dong-bat-ngo-khien-bao-nguoi-ung-ho-20200826112801388.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY