Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bị chế giễu vì khóc ở trận Anh - Đức, bé gái được gây quỹ, ủng hộ tiền

Nhằm động viên, an ủi cô bé, nhiều cổ động viên đội tuyển Anh ủng hộ tiền thông qua một trang gây quỹ, hy vọng bù đắp cho những tổn thương em đã chịu.

Tính đến 2/7, chỉ sau 2 ngày kêu gọi, trang gây quỹ dành cho fan nhí đội tuyển Đức đã nhận được hơn 6.000 bảng Anh trong khi mục tiêu đề ra chỉ là 500 bảng Anh.

Joel Hughes, người lập trang gây quỹ, cho biết anh sẽ bắt đầu tìm kiếm thông tin liên hệ của bố mẹ cô bé để trao số tiền này.

"Với những gì đã xảy ra, không chỉ cô bé mà nhiều người khác cũng bị ảnh hưởng. Hy vọng hoạt động này có thể biểu hiện lòng thiện chí của một bộ phận cổ động viên đội tuyển Anh như chúng tôi.

Tôi mong cha mẹ sẽ dành khoản tiền này để tạo ra kỷ niệm đẹp cho cô bé, để em biết rằng không phải cổ động viên đội tuyển Anh nào cũng kinh khủng. Số tiền này tất nhiên không thể thay đổi thế giới, nhưng ít ra có thể làm gì đó cho cô bé này", Joel chia sẻ.

Bé gái khóc trên khán đài khi đội tuyển Đức thua 0-2 trước "Tam sư" tại Euro. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, vào cuối trận đấu giữa đội tuyển Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro diễn ra đêm 29/6 (theo giờ Việt Nam), máy quay hướng lên khu vực khán đài của CĐV Đức và ghi lại khoảnh khắc bé gái đang òa khóc trong vòng tay của bố khi thầy trò HLV Joachim Low đối diện thất bại.

Khoảnh khắc buồn bã này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh nhiều bình luận động viên, đồng cảm, không ít người hâm mộ quá khích của đội tuyển Anh đăng tải các bài viết thể hiện sự chế nhạo hình ảnh đau buồn của cô bé.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều bài viết thậm chí còn chứa ngôn từ thô tục, chửi bới nhắm vào cổ động viên nhí cũng như người hâm mộ tuyển Đức.

"Những giọt nước mắt của nhóc người Đức đó làm cho buổi tối của tôi thật tuyệt vời", "Khóc đi, khóc nữa đi cô bé" là những bài đăng khiến nhiều người phẫn nộ và hứng nhiều chỉ trích.

Theo Mai An

Zingnews

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/bi-che-gieu-vi-khoc-o-tran-anh-duc-be-gai-duoc-gay-quy-ung-ho-tien-20210702202014447.htm)
Từ khóa: chế giễu

Chủ đề liên quan:

chế giễu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY