Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bí kíp để tuổi nào cũng đẹp

Một thân hình khỏe mạnh, cân đối cộng thêm với làn da mềm mịn, gợi cảm được là điều mà mọi phụ nữ đều ước ao.

Giữ gìn nhan sắc để tuổi nào cũng đẹp


Nam và nữ, ai mau già hơn?

Nhiều phụ nữ than phiền rằng trông họ luôn bị già hơn chồng. Điều đó phần lớn bắt nguồn từ những sai lầm của phụ nữ trong việc chưa biết tự chăm sóc mình. Đàn ông có lớp da dày nên họ được bảo vệ tốt hơn. Testosteron làm da họ không bị khô và cấu trúc xương có mật độ cao nên bệnh loãng xương cũng chậm đến với họ hơn. Còn phụ nữ chúng ta thì sao nhỉ?

Nguyên nhân gây lão hóa ảnh hưởng tới nhan sắc

Nếu các tế bào khỏe mạnh, không bị tổn thương và đủ dưỡng chất, chúng sẽ duy trì tình trạng sức khỏe chúng ta ở mức tốt nhất. Chúng ta có thể kiểm soát tốc độ lão hóa bằng cách dùng hàm lượng tinh bột, đường và thịt màu đỏ thấp. Các nhà khoa học đã phát hiện rằng những chất carbonhydrate làm tăng lượng đường trong máu. Và khi đường máu tăng lên, nó có thể bám vào những chất collagen của da, làm cho da cứng, ít đàn hồi. Khi ngoài 30, cần tăng cường bổ sung vitamin và dùng kem để làm da săn chắc. Ngoài ra, cần sống vui vẻ, tránh căng thẳng và thường xuyên tập thể dục.

Cần bổ sung những gì? Cơ thể cần các chất cơ bản như vitamin B complex, vitamin A, D và E. Coenzyme Q10 là chất cực kỳ quan trọng cho phụ nữ, vừa làm giảm nguy cơ ung thư vú, vừa cho bạn một trái tim khỏe.

Những điều cần làm để trẻ lâu

Tập thể dục khoảng 30 - 40 phút mỗi ngày, tập với cường độ vừa phải kết hợp phương pháp hít thở sâu sẽ tốt cho tim mạch, giúp duy trì cơ bắp và mật độ xương. Không tập quá nhiều vì sẽ gây tác dụng ngược lại.

Bí quyết để tuổi nào cũng... đẹp

Nên trang điểm ít, vì làn da bạn khỏe mạnh và tươi tắn. Chỉ dùng kem dưỡng, kem chống nắng và chút phấn nền thật mỏng hoặc phấn che khuyết điểm để che những vết thâm do mụn là đủ. Ở tuổi này, thời trang như thú vui, bạn có sự tự do chọn trang phục, phối hợp nhiều loại trang phục khác nhau. Bạn thoải mái phô bày tuổi trẻ và cơ thể trẻ trung của mình. Nhớ sưu tập các phụ trang như vòng tay, dây lưng, trâm cài áo, túi xách... để thêm phần phong phú.

Thủy Hoài

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bi-kip-de-tuoi-nao-cung-dep-n32818.html)

Tin cùng nội dung