Khoa học hôm nay

Bí mật phòng the của vị Quý phi bị căn bệnh khó nói nhưng vẫn khiến Hoàng đế si mê đắm đuối cả đời

Dương Quý Phi nổi tiếng là một trong Tứ đại mỹ nhân cổ đại Trung Quốc nhưng ít ai biết nàng có 2 khuyết điểm khó nói. Để khiến vua Đường Huyền Tông si mê không rời, Dương Quý Phi đã nghĩ ra tuyệt chiêu của riêng mình.

Dương Quý Phi, tên thật là Dương Ngọc Hoàn - là một phi tần rất được yêu quý của Đường Huyền Tông. Nàng được xếp vào một trong Tứ đại mỹ nhân của lịch sử Trung Quốc, có sắc đẹp được ví là Tu hoa - khiến hoa thu mình lại vì hổ thẹn. Vẻ đẹp củaDương Quý Phiđược mô tả là đẫy đà, tròn trịa, sắc da mịn màng diễm lệ, các đường nét trên khuôn mặt đều tinh xảo, đôi mắt hoa đào của nàng làm say lòng người.

Tuyệt chiêu Dương Quý Phi dù bị căn bệnh khó nói nhưng vẫn khiến Hoàng đế si mê đắm đuối cả đời.

Vào thời nhà đường, tiêu chuẩn sắc đẹp đối với phụ nữ có điểm khác biệt đó là mỹ nhân thân hình phải trông đầy đặn, mũm mĩm.dương quý phiđại diện cho tiêu chuẩn đó khiến đường huyền tông ôm nàng cả ngày không muốn buông ra dù hậu cung của vua có hơn 8000 phi tần. ngoài sắc đẹp,dương quý phicòn nổi tiếng hát hay múa đẹp khiến đường huyền tông ngắm không rời mắt. nhưng người phụ nữ này lại có 2 khuyết điểm rất lớn.

Mắc bệnh viêm cánh

Để khiến đường huyền tông si mê không rời,dương quý phiđã nghĩ ra cách hay để che giấu mùi hôi nách. theo đó, dương quý phi rất chăm chỉ tắm rửa, một ngày tắm nhiều lần. nàng thường dùng lá dâu tằm, lá tầm gai để nấu nước tắm, giúp khử mùi cơ thể. hoặc cách khác là dùng các loại lá ngâm trong nước, sau đó bỏ lá, lấy nước đó để tắm. dương quý phi còn thường tắm bằng nước khoáng nóng để xử lý mùi hôi. tắm suối nước nóng không chỉ khử mùi tốt mà còn giúp cơ thể sảng khoái, khỏe mạnh, tiêu trừ bệnh tật.

Ngoài ra, bà cũng sai cung nữ ngâm mật hoa với cánh hoa tươi trong thùng nước tắm để tắm. cánh hoa tươi có mùi thơm, giúp khử sạch mùi hôi trên cơ thể nàng và khiến cơ thể tỏa hương tự nhiên.dương quý phicòn rất chuộng sử dụng tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy, xà sàng tử... vì thế mặc dù bị hôi nách, nhưngdương quý phii vẫn làm đường huyền tông mê mẩn, luôn muốn hít hà từng ngụm "hương thơm tươi mát" trên cơ thể mỹ nhân.

Ngủ ngáy và nghiến răng

Ngoài sắc đẹp của Dương Ngọc Hoàn ra còn có rất nhiều thứ mà những người phụ nữ bình thường không thể sánh được, chẳng hạn như lúc Dương Ngọc Hoàn thị tẩm sẽ khiến vua Huyền Tông ngoan ngoãn nghe lời bà, chỉ vì lúc ngủ bà có một thói quen xấu, còn những phi tần khác thì không có, cũng không dám có, đó chính là ngáy và nghiến răng.

Các phi tần luôn chú trọng hình tượng cùng tư thế, khi ngủ cùng đường huyền tông không thể có những hành vi và thói quen như vậy được. hơn nữa, ngoài hoàng hậu, rất nhiều phi tử được sủng hạnh xong liền sẽ được đưa về tẩm cung của mình, không được ngủ qua đêm cùng hoàng thượng, nhưng dương ngọc hoàn lại khác, vì đường huyền tông rất thích và, thậm chí sau khi xử lý xong mọi việc còn đặc biệt đến cung bà ngủ một đêm.

Lý do là vì đường huyền tông thân là hoàng đế, trên tay dính đầy máu tươi, đêm đến hay gặp ác mộng mà mỗi lần giật mình tỉnh giấc sẽ cảm thấy bất lực, thậm chí không ngủ lại được, mất ngủ cả đêm. nhưng từ khi quý phi đến bên, mỗi lần vua thức tỉnh nửa đếm đều có thể nghe tiếng ngáy của bà, ông sẽ thấy mình không chỉ có một mình, có thể dễ dàng ngủ với tiếng ngáy. khi ngày càng phụ thuộc vào tiếng ngáy và nghiến răng, vua lại càng ỷ lại và sủng ái quý phi hơn.

Các tuyệt chiêu khác của Dương Quý Phi khiến Hoàng đế si mê, hậu thế cũng nên học hỏi

Khi cơ thể có dấu hiệu của tuổi tác, Dương Quý Phi đã dùng rất nhiều loại thuốc chiết xuất từ thiên nhiên như: Tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy, xà sàng tử… để giúp thu hẹp "cung cấm" của mình. Đặc biệt bà rất thích ăn quả vải vì thứ trái cây này có dược tính làm cho thể lực kiện khang. Vì thế, Dương Quý Phi đã luôn giữ được khí sắc tuyệt vời và có tài chiều vị vua đáng kính của mình, không bao giờ mất đi sự sủng ái.

Dương Quý Phi cũng chăm sóc rất tốt núi đôi của mình để nó trở thành "ma lực" làm cho Đường Minh Hoàng say đắm không rời. Dương Quý Phi "biến" khuôn ngực từ bình thường ra đẫy đà bằng cách ăn nhiều sắn dây, đu đủ sau mỗi kỳ kinh nguyệt. Theo Đông y, bột sắn và đu đủ kích thích cơ thể bài tiết Oestrogen làm nở, căng tròn, săn chắc vòng một. Đu đủ giàu vitamin và vi chất đặc thù thúc đẩy hấp thụ protein nhanh hơn, duy trì độ đàn hồi da. Ngự y còn đặc chế thuốc cao từ cam thảo, trầm hương… để các cung nữ massage huyệt vị ngực, khai thông huyệt đạo, kích thích tuần hoàn máu để ngực nàng hấp thụ tuyệt đối các tinh hoa thảo dược, khiến vòng một luôn căng tràn sức sống.

- Video: Bí ẩn ngọn đèn "cháy sáng ngàn năm không tắt" trong lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng. Nguồn: VTV24.

Theo Dương Huyền/Công lý & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/bi-mat-phong-the-cua-vi-quy-phi-bi-can-benh-kho-noi-nhung-van-khien-hoang-de-si-me-dam-duoi-ca-doi-306357.html

Theo Dương Huyền/Công lý & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/bi-mat-phong-the-cua-vi-quy-phi-bi-can-benh-kho-noi-nhung-van-khien-hoang-de-si-me-dam-duoi-ca-doi/20231208110439947)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY