Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bí quyết để trở thành người tình tuyệt vời

Mặc dù có thể khó tìm được một đối tác T*nh d*c phù hợp tuyệt đối , nhưng hầu hết các cặp đôi thậm chí không biết những đặc điểm mà họ hoặc nửa kia của họ nên có để trở thành một bạn tình hoàn hảo.
Hãy cởi mở với nhau về chuyện ấy. Hãy cởi mở với nhau về chuyện ấy.

Mẹo hay: "Giống như một kỳ nghỉ cuối tuần mang lại cho bạn một khoảng thời gian nghỉ ngơi cần thiết, T*nh d*c cũng có thể trở nên đơn điệu sau một khoảng thời gian uể oải. Để làm sôi động nó, bạn cần phải suy nghĩ sáng tạo và thử tất cả các kiểu phiêu lưu T*nh d*c.

Thân hình gợi cảm có thể làm nên điều kỳ diệu

Mặc dù các vấn đề về cân nặng sẽ không ảnh hưởng đến khoái cảm T*nh d*c của bạn, nhưng việc tìm kiếm một đối tác bụng phệ vì đối tác thừa cân có thể hủy hoại đời sống T*nh d*c của bạn. Giữ dáng chuẩn giúp cơ thể bạn linh hoạt hơn và làm nổi bật hiệu suất phòng ngủ của bạn.

Nếu việc nhìn thấy đối tác của mình bán khỏa thân khiến bạn không thể cưỡng lại được và không thể nghĩ đến điều gì ngoại trừ T*nh d*c.

mẹo hay: "thân hình đẹp luôn được hoan nghênh và điều làm tăng thêm sức hấp dẫn giới tính của bạn là cách ăn mặc phù hợp để bạn có thể nhấn mạnh những đặc điểm tích cực của mình và chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu trong phòng ngủ trở nên nóng bỏng. để trở thành một đối tác hoàn hảo trên giường, hãy thử lột xác.

Đề xuất những điều mới hơn

Thật tuyệt khi trên giường không có bất kỳ ức chế nào. Nhưng điều làm cho T*nh d*c trở nên đặc biệt hơn nữa là mang đến những ý tưởng T*nh d*c mới mẻ và thực hiện chúng.

Trí tưởng tượng sống động và ham muốn phàm ăn có thể góp phần làm T*nh d*c lành mạnh. với một người yêu thích T*nh d*c, ham muốn T*nh d*c sẵn sàng thử các tư thế kích thích trên giường, sử dụng đồ chơi T*nh d*c, gợi ý những cách mới để lên đỉnh, khám phá các kỹ thuật quyến rũ thay thế và các hành vi dạo đầu.

Mẹo hay: "Đổi mới là tốt, nhưng sẽ chẳng có ích gì nếu bạn chỉ giới hạn kiến thức T*nh d*c này cho riêng mình. Do đó, hãy cởi mở hơn trong cách tiếp cận và đề xuất những cách mới để cải thiện khoái cảm trong phòng ngủ của bạn và thực hiện tích cực.

Chia sẻ tưởng tượng

giao tiếp nắm giữ chìa khóa của khoái cảm T*nh d*c, vì vậy, một đối tác muốn thảo luận về những ước mơ và ham muốn hoang dã nhất của họ trên giường có thể biến T*nh d*c trở thành một hành động động trời.

không có đối tác nào là hoàn hảo về T*nh d*c cho đến khi họ cởi mở thảo luận về sở thích T*nh d*c của mình, vì những điều này cho đối tác biết họ có thể thực hiện như thế nào. hãy chú ý tìm kiếm một đối tác không chỉ cởi mở về những tưởng tượng của họ mà còn mời bạn chia sẻ với sự yên tâm để hoàn thành chúng một cách dễ dàng.

Mẹo hay: "Nếu bạn không thể thẳng thắn về những tưởng tượng T*nh d*c của mình, bạn có thể sử dụng các biện pháp như viết chúng xuống hoặc ghi chúng vào băng. Nhưng hãy đảm bảo rằng nó đến được với đối tác của bạn vào đúng thời điểm,” Tiến sĩ Gupta cho biết.

Việt Nam ghi nhận 1 ca mắc mới COVID-19, thêm 8 người khỏi bệnh

Tối 13/1, Bộ Y tế cho biết ghi nhận thêm 1 ca mắc mới COVID-19 nhập cảnh được cách ly ngay tại tỉnh Tây Ninh.

Nỗi băn khoăn của vợ trẻ về 'cô em kết nghĩa' của chồng phơi bày ngay tại nơi chẳng ai ngờ

Chồng nói thế không lẽ lại bắt bẻ, lại không tin chồng? Tuy vậy tôi cứ lấn cấn trong lòng bởi Ngân là gái quê mà thời trang sành điệu, áo, váy có phần khêu gợi. Mỗi lần có mặt Nguyên, Ngân đều không giấu nổi tình cảm qua cử chỉ chăm sóc, qua ánh mắt đưa đẩy mời chào.

Thực phẩm là 'bảo bối' chống đột quỵ, lọc máu 'sạch như mới' cho cơ thể

Cà rốt, đậu hũ, thịt bò, củ cải trắng, cần tây, yến mạch... có tác dụng thanh lọc máu, ngừa đột quỵ, ngăn ngừa bệnh tật và cải thiện sức khỏe

Hà Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bi-quyet-de-tro-thanh-nguoi-tinh-tuyet-voi-1778417.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY