Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Biết tôi vô sinh, chồng vội vàng kiếm con nối dõi với ... vợ cũ

Hôm đó tôi theo hẹn của bác sĩ đến bệnh viện phụ sản để điều trị, thì tận mắt chứng kiến cảnh chồng tôi đang âu yếm dìu một người phụ nữ với chiếc bụng bầu lùm lùm chờ lấy sổ khám. Tôi cố tình gọi tên chồng để anh hết đường chối cãi...

Tôi không muốn mất chồng nên cắn răng giấu chuyện, nhưng chồng tôi là bác sĩ nên anh có cách của anh để tìm ra sự thật. Không qua mặt được chồng tôi đành đưa cho anh xem kết quả khám bệnh. Tôi vô cùng biết ơn khi chồng tôi ôm tôi vào lòng dịu dàng an ủi và hứa bất luận thế nào anh cũng luôn thương yêu, quý trọng tôi!

Chuyện buồn của tôi trôi qua được khoảng nửa năm thì tôi phát hiện chồng tôi có tình mới. Thật trớ trêu người đó lại chính là vợ cũ của anh. Thảo nào thời gian gần đây anh luôn lấy lí do là đông bệnh nhân, rồi đồng nghiệp bận nhờ trực giúp để vắng nhà liên tục...

Hôm đó tôi theo hẹn của bác sĩ đến bệnh viện phụ sản để điều trị, thì tận mắt chứng kiến cảnh chồng tôi đang âu yếm dìu một người phụ nữ với chiếc bụng bầu lùm lùm chờ lấy sổ khám. Tôi cố tình gọi tên chồng để anh hết đường chối cãi...

Chồng khẳng định anh không có ý định bỏ tôi, chỉ “qua lại” với vợ cũ khi cô ấy vẫn ở vậy nuôi con gái chung của hai người để kiếm cậu con trai nối dõi dòng tộc!

Tôi thật sự choáng với lời bao biện của chồng...Tôi nghĩ đến một lá đơn li hôn, nhưng lại chần chừ vì chạnh lòng cảm thương cho số phận, cho hoàn cảnh hiện tại của mình!

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/biet-toi-vo-sinh-chong-voi-vang-kiem-con-noi-doi-voi-vo-cu-1521717.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Dùng da đàn ông để chữa vô sinh là một bước tiến mới trong quá trình điều trị vô sinh, mang lại hi vọng làm bố cho những người đàn ông vô sinh do tinh trùng có vấn đề.
  • Đó là bác sĩ Nguyễn Phú Lâm (SN 1969), ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.
  • Rất nhiều thói quen của nam giới có thể làm giảm số lượng, chất lượng, khả năng vận động của tinh trùng tăng khả năng vô sinh ở các quý ông.
  • Khoảng 15% các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản gặp những vấn đề trục trặc về chuyện sinh con. Nam giới chiếm khoảng 50% nguyên nhân trong tổng số này.
  • Theo các chuyên gia, hiện các ca vô sinh ở nam giới ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó, lối sống và nhiều thói quen tiêu cực được xem là nguyên nhân chính.
  • Con cái là lộc trời cho nhưng nhiều cặp đôi chờ đợi mãi vẫn không có được cái của trời quý giá đó.
  • Hơn 10 năm tìm thầy chữa trị, ông Lưu Ngọc Thuận và bà Lưu Thị Phi (trú tại xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không một lần được hưởng niềm vui được làm cha mẹ.
  • Vô sinh nam chiếm 50% trong các cặp vợ chồng trục trặc đường sinh nở. Có những yếu tố nội, ngoại khoa liên quan đến tình trạng vô sinh ở nam giới.
  • Nín nhịn tiểu khi bận việc, đang xem một trận bóng gay cấn hay đang họp… sẽ gây hại rất lớn cho sức khỏe.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY