Kinh tế xã hội hôm nay

Bình Thuận: mầm non, tiểu học và trung học cơ sở nghỉ tiếp đến ngày 15/3

(MangYTe) - Đối với trẻ mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở được tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3/2020 và bắt đầu đi học lại vào ngày 16/3/2020.

Căn cứ vào tờ trình của Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận về việc cho phép học sinh, sinh viên đi học lại sau thời gian tạm nghỉ để phòng chống dịch SARS-Cov-2.

Công văn hỏa tốc của Ủy ban tỉnh Bình Thuận cho phép học sinh mầm non, tiểu học, trung học cơ sở nghỉ học phòng chống dịch đến 15/3 (Ảnh: CTV)

Ngày 28/2/2020, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch Ủy ban tỉnh Bình Thuận đã ký công văn hỏa tốc gửi Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh với nội dung:

Thống nhất cho học sinh trung học phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên, sinh viên trên địa bàn tỉnh đi học lại từ ngày 02/3/2020.

Đối với trẻ mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở được tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3/2020 và bắt đầu đi học lại vào ngày 16/3/2020.

Giao cho Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo đến các cơ quan giáo dục đào tạo trên địa bàn tỉnh, đồng thời phối hợp với Sở Y tế, Chủ tịch nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo về việc phòng chống dịch SARS-Cov-2 trong các cơ sở giáo dục và đào tạo.

Phan Tuyết

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục (https://giaoduc.net.vn/tieu-diem/binh-thuan-mam-non-tieu-hoc-va-trung-hoc-co-so-nghi-tiep-den-ngay-153-post207468.gd)

Chủ đề liên quan:

bình thuận cơ sở trung học cơ sở

Tin cùng nội dung

  • Ngày 11/11, bác sỹ Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Khoa Tạo hình - Thẩm mỹ, Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Thời gian gần đây, đơn vị tiếp nhận nhiều trường hợp người dân bị biến chứng sau khi tiêm chất làm đầy (filler) tại các cơ sở thẩm mỹ không phép. Trong đó nhiều trường hợp biến chứng nặng không thể phục hồi gây hoại tử da, nhiễm trùng, thậm chí là mù mắt.
  • Do ảnh hưởng của thời tiết, mưa lớn kéo dài đã khiến hàng ngàn héc ta thanh long ở tỉnh Bình Thuận bị nhiễm bệnh khiến người dân điêu đứng.
  • Tổ chức Y tế Thế giới đã bổ sung béo phì vào danh sách những nguyên nhân gây vô sinh do giảm khả năng ân ái.
  • Cho đến nay, các nhà khoa học chưa tìm ra được nguyên nhân chính xác gây chứng tự kỷ, mặc dù tự kỷ được định nghĩa như sự rối loạn chức năng thần kinh.
  • Mục tiêu của việc tiêm văcxin viêm gan B sớm trong vòng 24h sau sinh là để bảo vệ trẻ có mẹ mang virus. Bé có mẹ bình thường thì có thể lùi thời điểm tiêm, tiến sĩ Nguyễn Văn Bình, Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế) cho biết.
  • Hội đồng chuyên môn Sở Y tế tỉnh Bình Thuận hôm nay kết luận cháu bé sơ sinh qua đời ở Bệnh viện huyện Tuy Phong sau khi tiêm văcxin viêm gan B là Tu vong đột ngột không rõ nguyên nhân.
  • Vào 17 giờ ngày 12/8, các lực lượng tìm kiếm của Thị xã La Gi , Bình Thuận đã tìm thấy thi thể của 2 du khách bị sóng cuốn mất tích chiều ngày 10/ 8 ở bãi biển Tân Tiến, La Gi, Bình Thuận.
  • Xảy ra mâu thuẫn trong giỗ của mẹ, người em trai ở Phan Thiết (Bình Thuận) đã đâm ch*t anh ruột của mình rồi đi đầu thú.
  • Cha mẹ học sinh một số trường ở Hà Nội vừa nhận thông báo nộp 2-3 triệu đồng, gồm các khoản: điều hòa, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thân thể, quỹ lớp, quỹ trường, đồng phục, sổ liên lạc điện tử...
  • Giảm 50% học phí cho một số đối tượng; học để nâng hạng GPLX; miễn phí thi hành án dân sự; khám chữa bệnh có BHYT; được vay chi phí đi lao động ở nước ngoài; kê khai thuế điện tử... là những chính sách mới có hiệu lực thi hành trong tháng 9-2015.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY