Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Binz và Andree lên đồ cực bảnh đúng chuẩn lady-killer dự đám cưới Tóc Tiên và Touliver

Đám cưới của Tóc Tiên - Touliver chắc chắn không thể thiếu được 2 homies thân thiết từ gia đình Space Speaker rồi!

Đám cưới của cặp đôi đình đám showbiz Việt Tóc Tiên - Touliver đang chiếm spotlight trên MXH. Đám cưới diễn ra bí mật tại Đà Lạt với số lượng khách mời ít ỏi càng khiến dân tình thêm tò mò và xôn xao bàn tán.

Không hóng được nhiều hình ảnh của cô dâu - chú rể thì dân tình lại quay sáng tăm tia dàn khách mời. Mọi động tĩnh của hội bạn thân Tóc Tiên như Ngọc Thảo, Hạt Mít, Kelbin Lei đều khiến dân tình "đừng ngồi không yên". Về phía team chú rể, hai anh chàng Binz và Andree đã khoe những hình ảnh đầu tiên trong ngày vui của bạn mình.

Binz cực kì bảnh bao

2 chàng rapper đều là bạn bè thân thiết của Tóc Tiên và Touliver

Cả Binz và Andree đều diện vest vô cùng nam tính và bảnh bao. Cả hai không nhắc gì đến đám cưới nhưng dân tình đều ngầm hiểu rằng họ đang ở Đà Lạt để chia vui với Tóc Tiên và Touliver. Đám cưới của cặp đôi này thì làm sao thiếu những người homies trong team Space Speaker được! Điển trai, phong độ thế này thì fan lại hùa nhau và giục Binz với cả Andree cưới sớm sớm cho mà xem!

Hình ảnh hiếm hoi của cô dâu và chú rể

Nhà thờ nơi diễn ra đám cưới

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/binz-va-andree-len-do-cuc-banh-dung-chuan-lady-killer-du-dam-cuoi-toc-tien-va-touliver-20200220121213595.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY