Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bố mẹ “hành sự” mà không làm con thức giấc

(SKGĐ) Nhiều người vẫn nghĩ phải có rên rỉ hay la hét thì đó mới gọi là tình dục. Tuy nhiên, thực tế là vấn đề sẽ khác hẳn khi bạn đã có con hoặc khi người thân đến chơi.

Quan hệ trong lén lút không nhất thiết là bạn phải ngậm tăm từ đầu đến cuối. Với một vài phương pháp sau, chuyện ấy sẽ thoải mái và dễ thở hơn rất nhiều.

1. Tạo pháo đài bằng chăn

Thêm nhiều gối lên giường và trốn vào trong chăn. Khi sóng âm thanh tần số cao dội vào trong chăn, chúng sẽ biến thành những rung động nhỏ và được lớp vải sợi hấp thu.

Các vật dụng như ghế sopha hay giường cũng có thể hấp thụ được sóng âm nhưng gối và chăn là những vật dụng dễ kiếm mà bất cứ gia đình nào cũng có.

Tuy vậy, không nên quá tự tin vào tác dụng của chúng. Bạn cần giữ tiếng động ở mức tối thiểu, tránh phát ra những âm trầm.

Ảnh minh họa

2. Hãy thử trong nhà tắm

Đây cũng là một vị trí thích hợp để “hành sự” khi nhà bạn quá chật và hai vợ chồng không có không gian riêng. Nước có thể bẻ âm thanh thành hàng triệu mảnh nhỏ. Khi nước từ vòi sen chảy xuống, sóng âm thanh sẽ va vào nhau và tan vỡ. Mỗi khi điều này xảy ra, nó sẽ thay đổi hình dạng và cấu trúc của âm thanh, khiến đây thực sự là nơi lý tưởng cho cuộc yêu của bạn.

3. Làm phân tâm con với âm nhạc

Nếu bạn muốn con không nghe thấy những tiếng động khi cả hai đang “chiến đấu”, có thể bật một ca khúc R ‘n’ B với giai điệu nhịp nhàng. Ngoài ra, những thiết bị như máy tạo tiếng sóng, tiếng nước chảy hay tiếng chim hót cũng khá hiệu quả trong việc ru ngủ con.

4. Mua một chiếc giường tốt hơn

Hoạt động trong khi yêu có thể làm chấn động giường ngủ và tạo những âm thanh trên sàn nhà. Vì vậy, hãy đổi một chiếc giường mới tốt hơn và trải thảm ở dưới nếu có thể.

5. Chèn xốp vào khe cửa

Nhét xốp vào khoảng hở dưới cánh cửa, chỗ tiếp giáp với sàn nhà (có thể thay bằng chăn hoặc khăn bông). Cấu trúc của bọt xốp cũng có thể khiến âm thanh bị mắc kẹt và phá huỷ sóng âm.

Có nhiều cách để vợ chồng có thể “chiến đấu” mà những âm thanh nhạy cảm không bị người khác nghe thấy. Chính vì vậy, hãy giữ tâm lý thoải mái, đừng quá lo lắng khi yêu kẻo cuộc vui của cả hai sẽ mất đi phần nào ý nghĩa.

Thanh Vy

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/bo-me-hanh-su-ma-khong-lam-con-thuc-giac-18629/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY