Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bồ trẻ tìm đến tận nhà công bố tin động trời đòi... soán ngôi

Rồi cái tin Thịnh cặp bồ trẻ là gái quán nhậu anh thường lui tới đến tai tôi. Họ còn cho tôi biết Thịnh cả gan dẫn gái về căn nhà hạnh phúc của vợ, chồng tôi nữa.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Mong muốn của thịnh cũng hợp với ý tôi và bố, mẹ tôi cũng thống nhất như vậy, thịnh vẫn ở căn nhà của bố, mẹ tặng. thời gian đầu thịnh chăm đến nhà ngoại để âu yếm con gái, đỡ đần công việc cho bố, mẹ tôi mỗi khi anh không phải đi làm. nhưng càng về sau thịnh càng ít ghé, lúc anh bảo phải trực thay cho đồng nghiệp gặp chuyện bận việc riêng, lúc anh đưa ra lí do siêu thị thiếu nhân viên nên anh phải tăng giờ làm v.v và v.v.

Rồi cái tin thịnh cặp bồ trẻ là gái quán nhậu anh thường lui tới đến tai tôi. họ còn cho tôi biết thịnh cả gan dẫn gái về căn nhà hạnh phúc của vợ, chồng tôi nữa.

chưa kịp xác minh nguồn tin để làm rõ trắng đen chuyện ngoại tình của chồng, thì hôm qua một cô gái xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm, son phấn bắt mắt tìm đến tận cửa hàng của bố, mẹ tôi. cô ta lớn tiếng đòi tôi phải nhường thịnh cho cô ấy, vì cô ấy đã mang bầu với thịnh. cô ta có vẻ tự tin rằng mình sẽ sinh cho nhà thịnh một cậu con trai nối dõi, rằng cô ta mới xứng đáng ở vị trí mà tôi đang được hưởng…

Sự thật thốt ra từ miệng 'cô em kết nghĩa' của chồng khiến vợ tan nát cõi lòng

Ai là 'tác giả' của cái bầu cô gái trẻ đang mang thì chắc phải chờ đến khi cô ấy khai hoa nở nhụy. Không khó để ngành y tế giúp cô ấy tìm ra bố cho con, vì vậy chị cũng không nên làm ầm ĩ, hay ép buộc chồng phải nhận lỗi ngay lúc này.

Chồng không thể ngờ cuộc tình ngoài luồng với 'em kết nghĩa' lộ tẩy cay đắng thế này

Chẳng qua ở vào thế bí, sợ 3 mặt một lời sẽ lộ tẩy bộ mặt phản bội chị, ngoại tình với cô em mang danh kết nghĩa đó nên chồng chị kêu oan đó thôi.

Ngoại tình rồi thì làm sao mà 'dứt cho ra'...

Đã dính vào chuyện ngoại tình nó như ăn phải bùa mê Thu*c lú ấy, ngăn bên này họ lại chạy sang bên kia chứ không dễ dàng từ bỏ quan hệ ngoài luồng, cuốn hút ma lực đó đâu.

Cô người làm sành điệu 'biết chiều ông chủ' và sự thật tồi tệ không người vợ nào muốn biết

Cô gái làm thuê xinh hơn, sành điệu hơn cùng lúc tôi nhận ra chồng mình cũng trẻ trung hơn, vui tính hơn với áo quần hợp mốt, hay cười và thỉnh thoảng “xin phép” tôi để đèo cô nhân viên mượt mà ra phố để “cô ấy gửi tiền về cho bố, mẹ ở quê phụ nuôi các em ăn học” ...

Bắt quả tang chồng ngoại tình, 'truy' làm gì cho tim thêm đau

Vì vậy bây giờ sau những gì xảy ra trong câu chuyện nỗi băn khoăn của vợ trẻ về 'cô em kết nghĩa' của chồng phơi bày ngay tại nơi chẳng ai ngờ, chị không cần truy chồng chị rằng đây là lần phạm lỗi đầu tiên hay lần thứ n làm gì cho mất công, tốn sức.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bo-tre-tim-den-tan-nha-cong-bo-tin-dong-troi-doi-soan-ngoi-1782405.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY