Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bom tấn Aquaman 2 sẽ xuất hiện những pha kinh dị ở thể loại phim siêu anh hùng

Vương Tư Thông từng công khai cà khịa Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Dương Tử

Cuối năm 2018, "Aquaman" thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trên toàn thế giới, với doanh thu toàn cầu đạt hơn 1,14 tỷ USD kể từ khi ra rạp từ tháng 12. Chính vì vậy, hãng này đã nhanh chóng bật đèn xanh cho phần hai về bộ phim xoay quanh vị Đế vương Atlantis này, bom tấn dự kiến ra mắt vào tháng 12/2022.

Theo đó, James Wan sẽ làm đạo diễn một lựa chọn sáng suốt của WB cho bộ phim "Aquaman 2".

Theo đó, kế hoạch ấp ủ của James Wan là đưa loài Trench quay lại phần 2 để tạo yếu tố kinh dị tăng dần lên xuất hiện trong bom tấn siêu anh hùng.

Loài Trench là yếu tố gây nhiều pha thót tim cho khán giả, yếu tố này sẽ làm  cho phần 2 của "Aquaman" gay cấn và yếu tố kinh dị sẽ rõ nét hơn ở phần 1.

Chia sẻ với trang Comicbook về phần phim rùng rợn đang ấp ủ, đạo diễn của Insidious cho biết điểm mấu chốt là tìm thấy sự cân bằng giữa cảnh phim kinh dị và tổng thể bộ phim mang không khí phiêu lưu vui nhộn thường thấy:

“Tôi nhận thức rất rõ về bộ phim mình đang làm và không có ý định biến phần hình ảnh trở nên đen tối hơn hay khiến câu chuyện trở nên bế tắc và u ám”, Wan nói.

James Wan cho rằng yếu tố kinh dị dễ dàng len lỏi vào một bộ phim như Aquaman bởi câu chuyện diễn ra trong lòng đại dương - khoảng không gian mênh mông có thể trở nên vô cùng đáng sợ. Thêm yếu tố loài Trench là quái vật biển nên anh sử dụng chúng với tính chất hù dọa khán giả ở một mức độ vừa phải chứ không muốn quá sa đà vào yếu tố kinh dị.

Những chia sẻ này của đạo diễn James Wan khiến khán giả hâm mộ thể loại phim siêu anh hùng trên thế giới đang mong chờ một bộ phim gây ấn tượng và đem lại những phút giây giải trí đích thực cho khán giả.

Duy Chung

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/bom-tan-aquaman-2-se-xuat-hien-nhung-pha-kinh-di-o-the-loai-phim-sieu-anh-hung-post91627.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY