Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bức ảnh đội hậu cần tranh thủ chợp mắt trên nền đất lạnh với manh chiếu mỏng sau ca làm thâu đêm khiến cộng đồng mạng cảm kích vô cùng

Chỉ một khoảnh khắc nhỏ nhưng đủ phản ánh sự vất vả và tận tâm của những người ở nơi tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Dịch bệnh Covid-19 đang ngày càng có những diễn biến khó đoán và ngay trong lúc này, sự tận tâm, tận sức của những con người ở nơi đầu chiến tuyến là vô cùng đáng quý. Mới đây, cư dân mạng có chia sẻ một bức ảnh chụp vội cảnh các tình nguyện viên, đội ngũ hậu cần

Và trong hoàn cảnh cấp bách ấy, họ còn chẳng buồn thay quần áo, cứ thế mặc nguyên bộ đồ làm việc rồi lăn ra ngủ, nếu ai lạnh quá thì đắp luôn bằng chiếu, mặc cho quan niệm của người Việt rất kỵ hành động này. Như thế mới thấy, sự hi sinh của họ lớn đến nhường nào.

"Nhiều người chắc sẽ không biết cảm giác nằm đường đắp sương là như thế nào, cứ nhìn vào đây thì sẽ rõ ngay thôi này. Họ đúng là những anh hùng thời bình đó".

"Cảm ơn các anh đã vì đất nước mà tận tình như thế".

"Tội các đồng chí quá, chắc đêm qua đã rất lạnh lẽo đúng không?"

Trước đó, cư dân mạng cũng truyền tay nhau bức ảnh chụp một người chuyên điều chuyển xe chở người đi cách ly từ sân bay về các địa phương phải ngồi góc ăn cơm một mình. Bữa ăn vội vàng và nghẹn ngào đã làm nhiều người đọc phải rơi nước mắt: Đôi khi, những người anh hùng chỉ là người thầm lặng mà cống hiến...!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/buc-anh-doi-hau-can-tranh-thu-chop-mat-tren-nen-dat-lanh-voi-manh-chieu-mong-sau-ca-lam-thau-dem-khien-cong-dong-mang-cam-kich-vo-cung-2020032010331964.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY