Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bức ảnh đồng ca nữ đang nổi nhất mạng xã hội vì soi kỹ có gì đó rất sai, đặc biệt là giới tính của dàn ca sĩ đứng cuối hàng

Đúng là tốt bụng và nhiệt huyết quá, tập thể đã kêu gọi thì mình phải làm thôi.

Khi một lớp học có quá nhiều các cô gái và hơi ít các chàng trai thì nhiều hoạt động chắc chắn sẽ bị giới hạn. Giả sử như giải bóng đá của trường, lớp ấy đương nhiên là ít nhân lực; nhưng "ban căng" nhất chắc phải kể đến việc tập thể lớp đi diễn văn nghệ, mặc dù nữ đã nhiều rồi nhưng vẫn cần thêm một chút cho vừa dàn đồng ca thì các anh con trai sẽ phải tự mình hóa thân thôi, tức là mặc váy cho vừa lòng chị em chứ còn gì nữa.

Trường hợp của một lớp học ở Trung Quốc dưới đây là ví dụ hết sức cụ thể đây này.

Thoạt nhìn qua thì chắc là ai cũng nghĩ những bóng dáng áo hồng kia toàn là con gái nhỉ. Nhưng mà khi n soi kỹ vào thì không phải vậy đâu, ở hàng cuối cùng toàn là các anh chàng cao to vạm vỡ đấy, choáng chưa. Bạn trai lớp người ta chiều bạn nữ thế chứ.

Và tất nhiên, cư dân mạng không thể nào bỏ lỡ cơ hội này để châm chọc các anh con trai rồi.

"Nhìn nữ tánh lắm các anh ơi, phát huy sở trường này nhé".

"Sau hôm nay có khi nhiều anh sẽ chuyển sang mặc váy cho tiện cũng nên".

"Kinh nghiệm là thi đầu vào nếu lớp nào quá nhiều nữ thì hay tìm cách chuồn trước nếu không muốn mặc váy thế này".

"Nhiều nữ quá cũng khổ, ít nữ quá thì còn khổ hơn. Thôi các anh được phục vụ nhiều bạn đẹp gái thế này là thích lắm rồi".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/buc-anh-dong-ca-nu-dang-noi-nhat-mang-xa-hoi-vi-soi-ky-co-gi-do-rat-sai-dac-biet-la-gioi-tinh-cua-dan-ca-si-dung-cuoi-hang-20200515154100373.chn)

Chủ đề liên quan:

bạn nam bạn nữ tập thể lớp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY