Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 loại thực phẩm có lợi cho cả nhan sắc lẫn sức khoẻ mà các bạn nữ không thể bỏ qua

(Tổ Quốc) - Là con gái thì ai cũng lo sợ mình bị già đi. 3 loại thực phẩm sau có thể giúp bài trừ độc tố trong cơ thể, dưỡng nhan sắc làm đẹp, có lợi cho sức khỏe.

1. Rau muống

Trong rau muống có chứa hàm lượng cao chất diệp lục, có tác dụng giúp ngăn ngừa cơ thể bị nhiễm trùng, ngăn ngừa các bệnh về da, làm sạch và ngăn ngừa sâu răng, giữ độ ẩm cho da.

3 loại thực phẩm có lợi cho cả nhan sắc lẫn sức khoẻ mà các bạn nữ không thể bỏ qua - Ảnh 1.

Canxi, sắt và các nguyên tố vi lượng khác có trong rong biển giúp cải thiện thể hàn, giữ ấm ngăn ngừa cảm cúm, nên ăn nhiều vào mùa đông. Bên cạnh đó còn có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, thúc đẩy sự bài tiết các chất độc trong ruột bài tiết ra ngoài cơ thể. Với những người béo phì do phù nề, có thể ăn rong biển để cải thiện đường cong cơ thể.

Nguồn: Sohu

Mộc Miên

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/3-loai-thuc-pham-co-loi-cho-ca-nhan-sac-lan-suc-khoe-ma-cac-ban-nu-khong-the-bo-qua-2202019414203989.htm)

Tin cùng nội dung

  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY