Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

3 mẹo tô son môi đẹp và đơn giản các bạn nữ nên biết

Son môi cũng cần một vài mẹo nhỏ. 3 mẹo tô son môi đẹp và đơn giản sẽ mang đến cho bạn cách làm cho đôi môi của mình hoàn hảo và cuốn hút hơn. 

Son môi chính là món đồ không thể thiếu trong túi xách của các nàng. Chắc hẳn có không ít tín đồ "nghiện" son môi và sở hữu rất nhiều màu son khác nhau. Nhưng bạn gái đã biết qua mẹo tô son môi đẹpđơn giản chưa?

Son môi có rất nhiều dạng như son thỏi, son lì, son nước, son lòng đào,... Tô son môi sao cho đẹp và che được khuyết điểm, làm cho đôi môi trông gợi cảm hơn thì không nhiều bạn gái biết? Đó là câu hỏi mà hầu hết mọi phụ nữ đều muốn tìm hiểu khi bước vào thế giới cách trang điểm đẹp!

Đa số các bạn nữ dùng trực tiếp cây son để son nhanh, gọn mà quên mất các bước trước khi son.

Khỏe Đẹp xin chỉ ra các mẹo tô son môi đẹp và đơn giản cho bạn nhé!

1. Tẩy tế bào ch*t bằng băng keo

Nhiều chị em vẫn thường không tẩy tế bào ch*t trước khi son môi, như vậy khi son sẽ làm cho đôi môi trông kém hấp dẫn hơn.

Có một cách tẩy tế bào ch*t cho môi hết sức đơn giản đó là dùng băng keo.

Các bước tẩy tế bào ch*t cho môi bằng băng keo như sau:

    Cắt một đoạn băng keo dài vừa đủ quấn ngón tay
    Dùng ngón tay chấm liên tục trên môi để lấy các tết bào ch*t đi.
    Dùng tiếp một lớp son dưỡng hoặc dầu dưỡng ẩm cho môi.

2. Sử dụng chì viền môi

Có một mẹo tô son môi đẹp và giữ son lâu trôi KhoeDep.vn xin được tiết lộ với bạn đó chính là cách dùng chì kẻ môi.

Đa số chị em sẽ chỉ sử dụng đúng công dụng của chì đó chính là kẻ cho phần viền môi. Nhưng chị em có biết, lớp chì này sẽ luôn bám lâu hơn lớp son nên khi chúng ta ăn uống hoặc để một thời gian, phần son sẽ trôi mất để lại lớp chì viền môi. Lúc này đôi môi trông sẽ kém hấp dẫn hơn nhiều.

Cách tốt nhất để giữ cho màu son lâu trôi hơn đó chính là dùng chì kẻ viền môi kẻ vào trong lòng môi luôn. Chắc ít bạn nữ sẽ sử dụng cách này nhỉ?

    Để thực hiện cách này thì chì kẻ viền môi và son môi của bạn phải cùng tông màu nhé! Đầu tiên bạn vẫn vẽ viền môi như thường lệ.
Thế là tô xong một đôi môi hoàn hảo với mẹo tô son môi đẹp và đơn giản, lại giữ được lâu. Các bạn nữ nên chú ý cách này nhé!

3. Tô viền môi trước hay đánh son trước?

Cách chúng ta vẫn dùng thường xuyên để son môi đó chính là kẻ viền môi trước (nhớ kẻ vào 2/3 môi nếu như muốn son lâu trôi hơn)

    Dùng chỉ kẻ viền môi của bạn để tạo dáng cho đôi môi

Và bên trên là kết quả! Các bạn đã thử đổi ngược quy trình này chưa? Cùng xem thử nếu chúng ta son trước khi kẻ viền môi sẽ có sự khác biệt như thế nào nhé!

    Dùng màu son ưa thích và tô lên môi như bình thường
Bây giờ chúng tay hãy cùng so sánh 2 cách này nhé!

Và đây là kết quả so sánh, bạn thích kiểu son nào nhất?

Đối với cách tô son dùng chì kẻ viền môi trước, đôi môi của bạn trông sẽ gọn gàng và hoàn chỉnh hơn bởi các đường nét đã được định sẵn. Trong khi cách đảo ngược lại sẽ khiến cho viền môi không mấy tự nhiên, nhưng chúng lại có ấn tượng hơn, những bạn sở hữu làn môi mỏng có thể dùng cách 2 để làm cho chúng dày hơn.

Xem thêm: Cách tô son xí muội cực xinh và đáng yêu

Hãy cho chúng tôi biết bạn thường dùng và thích dùng cách nào nhé!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/3-meo-to-son-moi-dep-va-don-gian-cac-ban-nu-nen-biet/)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • TS. Vũ Trường Khanh, Phó trưởng khoa Tiêu Hóa, BV Bạch Mai đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân trước và sau nội soi đại tràng.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY