Chuyện lạ hôm nay

Cá trê sát thủ dài 2,5 mét nuốt chửng bồ câu trong nháy mắt

Cảnh quay chậm cho thấy cá trê sát thủ lặng lẽ tiến tới và nuốt chửng chim bồ câu bằng cú đớp nhanh như chớp.
Trong video do Yuri Grisendi chia sẻ trên YouTube, những con chim bồ câu bị tấn công bất ngờ từ phía sau khi con cá trê khổng lồ lao vọt lên khỏi làn nước đục, theo Daily Star.

Con cá trê dài tới 2,5 mét không gặp khó khăn trong việc ẩn mình dưới mặt nước. Bằng cú đớp chớp nhoáng, nó nhanh chóng nuốt gọn con chim bồ câu đang mải kiếm mồi trên sông Tarn ở tây nam nước Pháp. Những con cá trê sinh sống tại đây được mệnh danh là "cá voi sát thủ nước ngọt" nhờ biệt tài đoạt mạng chim với cú đớp tử thần. Chúng thường mạo hiểm men tới vùng nước nông để săn chim.

Đoạn video thu hút hơn 3,4 triệu lượt xem kể từ khi được đăng tải vào tháng 10/2015.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/ca-tre-sat-thu-dai-2-5-met-nuot-chung-bo-cau-trong-nhay-mat-3548214.html)

Tin cùng nội dung

  • Một nghiên cứu mới của Mỹ chỉ ra rằng phụ nữ cho con bú có thể giảm 20% nguy cơ bị một dạng ung thư vú thể tấn công có tên gọi là thụ thể hormone âm tính.
  • Chim không chỉ là món khoái khẩu trên bàn nhậu mà còn có thể coi là viagra hữu dụng cho nam giới yếu S*nh l*. Có thể kể ra các vị Thu*c đó là: tước điểu, ma tước...
  • Ba ba là vật nuôi phổ biến ở nhiều nơi trong cả nước. Ngoài thịt ba ba được dùng làm thức ăn bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi, mai ba ba là vị Thuốc quý trong y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian với tên miết giáp, thủy ngư xác hay miết xác.
  • Chúng ta thường căn cứ vào thói quen và sở thích để lựa chọn ăn trứng nào, mà ít ai biết được thành phần dinh dưỡng và công dụng của từng loại cụ thể.
  • Không chỉ là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, cá trê còn có tác dụng chữa bệnh rất tốt.
  • Từ đầu năm đến nay tại TPHCM có 3 trường hợp Tu vong do bệnh tay chân miệng. Bệnh tấn công vào nhiều trường học khiến nguy cơ lây nhiễm tăng cao.
  • Vụ tấn công nhân viên y tế tại bệnh viện Bạch Mai vừa qua hoàn toàn không có gì có thể biện bạch được.
  • Đang cấp cứu cho 2 nạn nhân T*i n*n giao thông thì xuất hiện nhóm thanh niên khoảng 8 người xông vào BV Đa khoa huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) chửi bới và đuổi y, bác sĩ đi rồi đập phá trang thiết bị trong phòng cấp cứu.
  • Thói quen lười vận động là nguyên nhân gây thoái hóa khớp ở dân văn phòng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY