Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Các cụ có câu: Đàn bà sạch lông, đàn ông sạch ví, có nghĩa là gì?

Nhiều chị em thường tự ti khi cơ thể có nhiều lông, tuy nhiên theo nhân tướng học đàn bà nhiều lông tương lai thường giàu có.

Đây là một câu nói rất phổ biến của người xưa, hàm ý sâu xa của câu nói này chính là người phụ nữ nhiều lông sẽ mang lại tài lộc cho bản thân và chồng của mình. Ngược lại, người phụ nữ lông ngắn và cứng, xoăn là tướng nghèo khó, không hề tốt.

Phụ nữ nhiều lông theo quan điểm của nhân tướng học

Theo quan niệm cổ xưa, phụ nữ có nhiều lông tay được coi là mang lại sự phú quý, may mắn và hưởng phúc từ gia đình, xã hội cũng trọng dụng và giúp đỡ phụ nữ có nhiều lông tay.

Phụ nữ có lông ở tay nhiều với lượng lông dày, nhưng các sợi lông lại nhuyễn mịn tượng như các sợi tơ, thường là tuýp người có số giàu sang, phú quý, có số hưởng phúc, hưởng lộc và được chồng yêu chiều. Chính vì thế, phụ nữ có lông tay nhiều là giàu có. Thường được bạn bè, người xung quanh yêu thích và được sếp trọng dụng trong công việc.

Ảnh minh hoạ

Tính cách của người có lông tay nhiều thường thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, can đảm, luôn sòng phẳng và có tính hơi ương ngạnh, hơi giống như đàn ông. Nguyên nhân có tính cách và lông tay nhiều là do hàm lượng hormon nam trong cơ thể cao.

Trong tình cảm cũng như hôn nhân, những người phụ nữ có lông tay nhiều thường đảm đang, tháo vát trong việc nhà cửa. Có thể nói đây là đối tượng tuyệt vời để các nam giới lựa chọn làm vợ. Vì họ vừa có khả năng giữ lửa cho gia đình vừa giữ con cái tốt, giúp chồng yên tâm phát triển sự nghiệp.

Và ngược lại với những bạn nữ có lông tay nhiều là giàu ở trên, thì các bạn có lông tay ngắn, xoắn cứng thì có vận mệnh không được tốt. Thường là những bạn nữ có đường tình duyên lận đận, cuộc sống hôn nhân gặp nhiều khó khăn cũng như trắc trở, không có tướng vượng phu.

Quan niệm ngày xưa cho rằng lông tay nhiều là giàu, tuy nhiên về khoa học thì lông tay mọc nhiều hay không phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, nên không thể đánh giá được tình trạng tài chính mà chỉ có thể biểu hiện một phần tình trạng sức khỏe hiện tại.

Trong nhân tướng học, phụ nữ có lông tay, lông chân rậm rạp thường mang mệnh thiên phú, được quý nhân phù trợ trong hầu hết các vấn đề nên cuộc sống rất suôn sẻ.

Từ công việc, mối quan hệ gia đình và đặc biệt là nhân duyên của họ đều tốt hơn người bình thường.

Những người này cũng có cá tính và có cái tôi mạnh mẽ hơn.

Đây đồng thời cũng là nét tính cách mà chúng ta hay nhìn thấy ở những phụ nữ thành đạt, có sự nghiệp vững vàng.

Hậu vận của phụ nữ có nhiều lông tay chân thường khá sung túc, sống thọ, nhận được sự tôn trọng và thương yêu của con cháu.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Xe & Thể thao

Link bài gốc Lấy link

https://xevathethao.vn/uncategorized/cac-cu-co-cau-dan-ba-sach-long-dan-ong-sach-vi-co-nghia-la-gi.html

Theo Xe & Thể thao

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cac-cu-co-cau-dan-ba-sach-long-dan-ong-sach-vi-co-nghia-la-gi/20230618090930863)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY