Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cách ngoạn mục giúp phụ nữ trông trẻ hơn 17 tuổi

Tại Hội thảo “Căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ” ( Viện thẩm mỹ quốc tế Dr. HANA ) ngày 25/9 vừa qua, khách tham dự đã được chứng kiến nhan sắc trẻ đẹp khác thường của hai phụ nữ là chị Nguyễn Thanh Hiền đã căng chỉ da mặt được ba năm và chị Đào Thị Hải Yến trải qua ca căng chỉ tại chỗ ngay trong hai giờ sự kiện.
Khách dự hội thảo khá tò mò với phương pháp căng da mặt không phẫu thuật độc quyền của Bác sĩ Nguyễn Công Hân: Dùng chỉ không tiêu Hoa Kỳ căng da, xóa nếp nhăn, nâng cơ chảy xệ, tạo cằm V line không phẫu thuật, không đau, bảo hành 20 năm. Nơi duy nhất dám cho khách hàng xem ½ kết quả khi đang thực hiện để so sánh và nhận thấy kết quả sau khi thực hiện.

Mở đầu hội thảo, khán phòng ngỡ ngàng khi bác sĩ Nguyễn Công Hân nói tuổi thật của chị Thanh Hiền cũng như khi nghe chị chia sẻ: cách đây 3 năm, ở tuổi 43 chị đến gặp BS Hân với “khuôn mặt cực kỳ chán đời”, hai túi mắt thâm quầng, nếp nhăn rãnh mũi và miệng lộ rõ. Trước đó chị Hiền từng làm một số dịch vụ thẩm mỹ chỉnh vài đường nét trên khuôn mặt nhưng cải thiện không đáng kể. Gặp bác sĩ Hân, chị bị thuyết phục bởi phương pháp căng chỉ không tiêu cho hiệu quả duy trì sau căng lên tới 20 năm, dài hơn hẳn so với các loại chỉ khác (collagen, chỉ vàng) trên thị trường.

Chị Hiền khẳng định mình không hề mạo hiểm khi nhận lời làm khách hàng đầu tiên của phương pháp Nguyễn Công Hân vì chồng chị là bác sĩ trưởng khoa phẫu thuật tại một bệnh viện ở HN, chị có nhiều bạn bè là bác sĩ trong nghề thẩm mỹ. Niềm tin của chị đã đặt đúng chỗ. Ngay sau 2 giờ gây tê luồn chỉ căng da mặt, chị Hiền bước ra với một thần thái khác hẳn lúc đến. Người thân, bạn bè không ai biết chị đi căng da nên gặp chị mọi người đều ngớ ra thắc mắc “sao mặt chị sáng trắng và trẻ thế?”. Ai gặp chị Hiền lần đầu đều đoán chị khoảng 32-35 tuổi, thực tế tuổi căn cước đã là 46. Chị Thanh Hiền tiết lộ, 3 năm qua để duy trì sắc vóc trẻ trung chị chăm chỉ tập gym và dưỡng da đều đặn, ngoài ra không sử dụng thêm bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào nữa.

Đa số khách hội thảo đều quan tâm hỏi xem chị Hiền có cảm thấy đau hay tê bì da mặt với mạng chỉ luồn dưới da không? Chị Hiền cho biết “Trong 2 giờ luồn chỉ tôi ngủ quên, lúc tỉnh còn hơi ngượng sợ mình ngáy to. Tuần đầu tôi thấy hơi nặng ở hai điểm chôn dấu nối chỉ vùng chân tóc đỉnh trán. Từ đó đến nay, không có gì phiền, tôi còn quên là mình đã từng làm dịch vụ này”.

Chị Đào Thị Hải Yến (56 tuổi) từ Bắc Ninh đến Hội thảo ban đầu với ý định tham quan ca căng chỉ không tiêu qua live stream (video), do ngẫu hứng với ưu tiên giảm giá 50%, chị Hải Yến quyết định trở thành khách hàng đặc biệt đó.

Khán phòng có cơ hội quan sát khuôn mặt chị Hải Yến trước lúc căng da, sau 45 phút, chị Hải Yến xuất hiện trở lại với khuôn mặt mới căng chỉ một nửa để mọi người so sánh. 45 phút sau, màn hình chiếu chị Hải Yến ngồi dậy từ bàn phẫu thuật bước ra với khuôn mặt biến hết nếp nhăn. Trong tiếng vỗ tay cổ vũ chị Yến kể “lúc bác sĩ bảo xong rồi, tôi nghĩ “còn phải căng da cổ nữa cơ mà”, không ngờ lúc soi gương tôi thấy cổ đã căng mịn rồi”.

BS Nguyễn Công Hân tiết lộ, để khắc phục da cổ nhăn của chị Yến, BS phải luồn thêm một mạng chỉ kéo từ cổ lên neo tại xương gò má”. Chị Hải Yến phát biểu cảm tưởng “tôi cảm thấy mình trẻ hơn 10 tuổi”, khán phòng nói “trẻ hơn 25 tuổi”. BS Hân đùa “ 10 cộng 25 chia đôi lấy trung bình, vậy là chị Yến trẻ hơn khoảng 17,5 tuổi”. Ngay sau Hội thảo, chị Hải Yến đã lên đường về Bắc Ninh. Người thân chắc sẽ vô cùng ngạc nhiên vì thay đổi ngoạn mục chỉ trong một buổi chiều của chị.

Nguồn Internet
Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/bi-quyet-dua-nhan-sac-tre-lai-17-tuoi--n122966.html)

Chủ đề liên quan:

căng da mặt bằng chỉ trẻ hơn

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY