Kinh tế xã hội hôm nay

Kinh ngạc với quá trình “lão hoá ngược” của nữ minh tinh 61 tuổi trẻ hơn gái đôi mươi

Hơn 20 năm không ăn cơm, nữ minh tinh 61 tuổi Dương Lệ Bình gây sốc khi trẻ như gái đôi mươi.

Theo đó, nghệ sĩ múa kiêm diễn viên trung quốc dương lệ bình sinh năm 1958, gây tiếng vang trong làng múa quốc tế với điệu chim công. trang qq đánh giá cô là nghệ sĩ đạt thành tựu cao nhất trong lĩnh vực múa dân tộc của trung quốc.

Trong nghiệp diễn của mình, dương lệ bình nổi danh trong vai diễn nàng mai siêu phong trong phim "anh hùng xạ điêu" vào năm 2003.

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ clip nữ minh tinh mặc trang phục dân tộc màu đỏ lộng lẫy, đứng cạnh một cây xanh, cầm cốc gốm trên tay và nhân viên bên cạnh đang trang điểm khéo léo cho cô.

Có thể thấy, dù 61 tuổi nhưng nữ minh tinh vẫn đẹp không kém gì các cô gái 20 tuổi. khuôn mặt cô mịn màng và săn chắc, hầu như không có nếp nhăn, kết quả của một chế độ dưỡng da khá cầu kỳ. dù thế, một số người tinh ý vẫn nhận ra một vài dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt nữ minh tinh.

Nói về bí quyết, nữ minh tinh cho hay, để có vẻ đẹp như hiện tại cô đã duy trì chế độ ăn không tinh bột suốt 20 năm nay. bữa trưa của dương lệ bình thường là 1 hộp nhỏ thịt bò, 1 bát súp gà và 1 quả táo. còn bữa tối sẽ gồm 200g thịt bò và 2 quả táo. ngoài ra, bữa ăn của cô còn chứa nhiều món rau như mướp đắng, cải xào và ăn nhiều hoa quả.cô thường không ăn gì sau 5 giờ chiều.

Chưa kể, hàng ngày cứ 9 giờ sáng cô lại uống nước muối loãng, sau đó là 3 cốc trà phổ nhĩ vào khoảng 9-12 giờ trưa. theo dương lệ bình chia sẻ, trà thổ phỉ giúp cấp nước trong quá trình giảm cân, duy trì năng lượng hoạt động của cơ thể, đảm bảo độ ẩm cho da.

Hiện tại, nữ minh tinh đang sống cùng chồng nhưng không sinh con. "mục đích sống của một con người có thể là sinh con đẻ cái nối dõi tông đường, có thể là hưởng thụ, có thể là để trải nghiệm. cũng có người sống như một kẻ bàng quan. tôi thuộc kiểu người bàng quan. tôi đến thế giới này để xem cái cây lớn lên thế nào, nước sông chảy ra sao, mây trắng trôi về đâu, giọt sương tan ra thế nào", dương lệ bình tâm sự.

Cùng ngắm một số hình ảnh mới nhất của nữ minh tinh:

Khải Nguyên (Tổng Hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/kinh-ngac-voi-qua-trinh-lao-hoa-nguoc-cua-nu-minh-tinh-61-tuoi-tre-hon-gai-doi-muoi-a477296.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY