Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 phong cách dạ tiệc đẹp tựa nữ thần của Choi Ji Woo

Sở hữu chiều cao 1m70, Choi Ji Woo không chỉ chinh phục khán giả bởi các vai diễn thánh thiện mà phong cách thời trang còn giúp minh tinh thêm tỏa sáng.
choi ji woo là một trong những ngôi sao hàng đầu của nền điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc với những tác phẩm truyền hình và điện ảnh vượt thời gian như Bản Tình Ca Mùa Đông, Những Ngày Tươi Đẹp, Mối Tình Đầu …

Sở hữu chiều cao hoàn hảo trên một mét bảy mươi và vẻ đẹp thánh thiện như thiên thần, mỗi khi xuất hiện tại những buổi họp báo hay liên hoan phim lớn, Choi luôn nổi bật theo cách riêng bởi những bộ cánh dự tiệc sang trọng ,độc đáo và phù hợp mà cô chọn mặc. Hãy cùng xem đó là những phong cách thời trang nào?

1. Màu vàng vui vẻ

Chọn chiếc váy vàng Louis Vuitton năm 2013 để diện trong một sự kiện của Louis Vuitton, Choi đã thực sự chinh phục những nhà phê bình thời trang khó tính nhất.

Chiếc váy dài chùm chân dáng bút chì suông không có đường chiết eo này- phù hợp hoàn hảo và làm tỏa sáng chiều cao 1m75 của Choi. Để làm tăng sự sang trọng quý phái cho phong cách này, Choi đã kết hợp phụ kiện túi màu vàng đồng óng và khuyên tai tròn to bản ánh vàng.

Dù không có chiều cao lý tưởng như Choi, bạn vẫn có thể tự tin diện phong cách này để dự tiệc -vì những chiếc váy dáng bút chì chùm chân thế này rất tôn chiều cao của người mặc. Bạn chỉ cần đi giầy cao gót phù hợp và chiết phần eo váy vào một chút là đẹp.

Bên cạnh đó màu vàng, chỉ bản thân nó thôi, cũng đã là một phong cách thời trang rạng rỡ- đem lại niềm vui và sự lạc quan về tâm lý cho cả người mặc lẫn người chiêm ngưỡng nó.

2. Phong cách nữ thần

Dù đang bước vội vã đến dự tiệc đám cưới của đồng nghiệp Kwon Sang Woo, choi ji woo vẫn nổi bật giữa đám đông bởi phong cách thời trang đơn sắc hay một màu của mình. Cụ thể, chiếc váy satin bóng màu đồng đậm này trở nên đặc biệt quý phái và trẻ trung bởi cách thiết kế- cổ áo rún hoa với những ly xếp như tia mặt trời xung quanh và những nếp gấp cách điệu nơi thân eo và tay áo.

Phụ kiện- ví cầm tay ánh vàng mềm mại kiểu gập nhiều lần, đôi khuyên tai tròn ánh vàng thanh lịch, chiếc vòng đeo tay nạm ngọc tinh tế- đã thêm điểm cộng sang trọng và duyên dáng cho phong cách này.

Đặc hơn cả, đôi giày mũi nhọn màu đồng bệt, bi tất đen trang trọng, và kiểu tóc búi trễ như nữ thần Hy Lạp đã giúp Choi trở nên vô cùng kiều diễm và quý phái.

Phong cách thời trang này thường dành cho những bữa tiệc gia đình, công sở, đám cưới và phù hợp với những chị em có dáng người tương đối nhỏ.

3. Màu đen huyền bí, quyến rũ

Sự sáng tạo của bộ cánh này nằm ở sự kếp hợp thú vị giữa chiếc áo da in hình hoa và chiếc váy đen cũng in hoa duyên dáng. Phong cách này là sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển, giữa sự năng động của cuộc sống thường ngày và vẻ đẹp trang trọng của những buổi dạ tiệc.

Phụ kiện- đôi giày đen 5 phân mũi nhọn đính hoa tinh tế đáng yêu, mái tóc để suông tự nhiên thanh lịch và đôi khuyên tai ngọc màu xanh dương đơn giản hiền hậu- càng làm tăng thêm tính sang trọng và cổ điển cho cho bộ cánh này.

Các bạn nữ yêu thời trang có thể diện phong cách này trong những buổi tiệc cơ quan nếu mặc với áo da và không có áo da trong những buổi tiệc lớn mang tính lễ hội.

4. Màu tím hoàng gia

choi ji woo thật sự là người yêu phong cách thời trang đơn săc khi cô tiếp tục chọn trang phục dạ tiệc màu tím sang trọng, thanh lịch và quý phái này để dự đám cưới đồng nghiệp Kim Nam Joo. Trong thời trang, màu tím thường đại diện cho sự thủy chung, quý tộc mà truyền thống.

Chiếc váy có những đường lụa bóng tím cách điệu dọc thân và eo váy tạo nên sự mềm mại và độc đáo. Thiết kế cổ lá sen và tay bồng lỡ làm cho chiếc váy càng trở nên dễ thương trẻ trung hơn mà không kém phần thanh nhã.Phụ kiện đi kèm kiểu tóc của trang phục này một lần nữa thể hiện được năng khiếu về thời trang và màu sắc của choi ji woo.

Cụ thể, mái tóc búi cao vừa phù hợp hài hòa với chiếc váy. Đôi bông tai ngọc xanh lá cây xen đỏ kết hợp chiếc thắt lưng da nhỏ màu đỏ nơi eo- cùng tạo nên những điểm nhấn tươi sáng nổi bật cho trang phục đơn sắc tím này . Chiếc túi mạ đồng tinh xảo với phong cách hoàng gia Baroque sang trọng cộng với đôi giày búp bê gồm những sợi ánh vàng đan vào nhau đầy nữ tính.

Bộ trang phục này không phức tạp hay cực mới lạ về mặt kiểu cách nhưng nó thực sự có thể khiến bạn tỏa sáng một cách đằm thắm, thanh lịch và quý phái trong bất kì bữa tiệc quan trọng nào của cuộc đời bạn.

5. Câu chuyện thần thoại

Hai chiếc váy dạ hội cưới mang màu sắc cổ tích này được thiết kế bởi nhà thiết kế hàng đầu Hàn Quốc Andre Kim, người luôn pha trộn văn hóa truyền thống của Hàn Quốc và sự lộng lẫy của những chiếc váy dạ hội cưới.

choi ji woo luôn là gương mặt được chọn bởi Andre Kim để biểu diễn những trang phục của ông bởi chiều cao và vẻ đẹp thánh thiện của cô. Dường như vẻ đẹp sương khói của những tấm vải voan đan vào nhau khéo léo, màu sắc tươi sáng của những nhành cây đóa hoa trang trí, sự lung linh của những viên pha lê thanh khiết đã được Andre Kim kết hợp một cách hài hòa để tạo nên những bộ váy dạ hội cưới đẹp tựa thần thoại.

Có thể bạn không có chiều cao như Choi, nhưng khi diện phong cách này trong ngày cưới, bạn sẽ thấy rằng bạn vẫn tỏa sáng rực rỡ như một nàng công chúa cổ tích.

Phương Loan

(tổng hợp từ KPop Star)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/5-phong-cach-da-tiec-dep-tua-nu-than-cua-choi-ji-woo-n133962.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY