Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao thế giới tỏa sáng trong sắc tím lãng mạn

Kate Middleton, Oprah Winfrey, Emma Stone, Choi Ji Woo chọn những y phục màu tím lãng mạn để thể hiện gu thời trang đẳng cấp trên thảm đỏ.
Bên cạnh ý nghĩa chung thủy muôn đời, màu tím còn là gam màu đại diện cho sự sang trọng, quý tộc và thành công - khi trong lịch sử nhiều vua chúa đế chế La Mã và nữ hoàng anh cũng đã diện màu tím để thể hiện vẻ đẹp hoàng gia cao quý của mình. Các nữ minh tinh Á và Âu cũng đã chọn những y phục màu tím quý phái để thể hiện gu thời trang quý bà đẳng cấp của họ trên thảm đỏ.

Công nương nước Anh Kate Middleton đã diện chiếc váy tím đẹp trang trọng quý phái hiệu Issa Jersey này trong lễ quốc khánh của Canada tại Ottawa. Với phụ kiện đơn giản và kiểu tóc búi trễ dịu dàng ăn ý với trang phục - Công nương đẹp rạng ngời, đơn giản và hài hòa.

Trang phục màu tím còn rất nhẹ nhàng và phù hợp cho mẹ và bé trong mùa thu. Công chúa Charlotte thật đáng yêu trong sắc tím cùng mẹ.

Màu tím là màu được gắn liền với tên tuổi và số mệnh của nữ hoàng truyền thông mỹ Oprah Winfrey, bởi chính bà đã từng tuyên bố rằng bộ phim nhân văn đầu tay của bà Color Purple (Màu Tím)-là bước ngoặt dẫn đến nhiều thành công sau này trong cuộc đời của bà. Chiếc váy tím huyền thoại này được thiết kế riêng cho Oprah để tỏa sáng vẻ đẹp phúc hậu duyên dáng và quý phái của bà trên sân khấu.

Dành được nhiều thành công và danh tiếng trên khắp thế giới từ bộ phim nhạc kịch lãng mạn đoạt giải Oscar 2017 La La Land - minh tinh Emma Stone cũng chọn cho mình chiếc váy tím thanh lịch với những đường viền đen cách điệu giẩn dị độc đáo, để tỏa sáng đằm thắm tại bữa tiệc họp báo long trọng của Hollywood.

Chiếc váy tím đắt giá của Louis Vuitton này được nữ hoàng phim Bản Tình Ca Mùa Đông - Choi Ji Woo mặc năm 2005 tại lễ cưới đồng nghiệp Kim Nam Joo. Chiếc váy được chấm phá với những đường lụa bóng tím độc đáo đã tôn lên được chiều cao và vẻ đẹp kín đáo đoan trang mà sang trọng đỉnh cao của Choi.

Gây sốt với bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, minh tinh Song Hye Kyo lần nữa trở thành biểu tượng thời trang đối với các quý cô khắp Châu Á.Chiếc áo lụa tím dịu dàng , khuyên tai nạm ngọc duyên dáng và váy đen hợp chiều cao - Song đã nổi bật thật thanh nhã và quý phái tại bữa tiệc quảng bá của nhãn hiệu Laneige ở Singapore.

Giống như món phở, tà áo dài màu tím Việt Nam cũng là một trong những trang phục mang đậm văn hóa Việt Nam và được biết đến trên thế giới.

Siêu mẫu kiêm người dẫn trương trình Next Top Model Mỹ Tyra Bank và minh tinh Hồng Kông Quách Khả Doanh cũng đã từng diện chiếc áo dài truyền thống màu tím khi đến thăm Việt Nam.

Ngoài những bữa tiệc trang trọng, tà áo dài màu tím này cũng là trang phục đẹp rạng ngời để đi du xuân hay lễ Chùa cầu may dịp đầu năm của nhiều ngôi sao hay các quý cô.

Trần Phương Loan

(theo Daily Mail, Instyle, Forum purse blog)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/sao-the-gioi-toa-sang-trong-sac-tim-lang-man-n137344.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY