Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 phong cách dạ tiệc đẹp lộng lẫy của Jeon Ji Hyun

Ghi ấn tượng với các vai diễn trong phim Cô Nàng Ngổ Ngáo, Huyền Thoại Biển Xanh… Jeon Ji Hyun là nữ minh tinh xinh đẹp và tài năng hàng đầu của Hàn Quốc.
jeon ji hyunlà gương mặt đại diện ưa thích của nhiều tạp chí thời trang như Elle hay Instyle.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Jeon luôn tỏa sáng tựa một viên pha lê lấp lánh đa sắc cạnh với phong cách thời trang lộng lẫy và thanh lịch của mình. Hãy cùng điểm lại 5 phong cách thời trang đẹp như 5 viên pha lê ấy.

Váy cưới nữ thần Hy Lạp

Ji Hyun cô nàng ngổ ngáo năm nào nay đã trưởng thành, kết hôn và làm mẹ. Chiếc váy này được cô diện trong buổi họp báo công bố việc kết hôn của mình theo phong cách nữ thần Hy Lạp cao quý xinh đẹp.

Mái tóc của cô được búi cao và trang trí với hai nhánh lá nhỏ nạm ngọc biểu tượng của nữ thần Hy Lạp. Chiếc váy trở nên rất độc đáo và tinh tế bởi những dây bạc kim tuyến nạm pha lê lấp lánh được đính lên vải voan trắng suơng khói phần trên thân áo tuyệt đẹp. Độ dài và dáng xòe vừa phải của chiếc váy cộng với hai hạt cườm hoa lớn đính nơi eo- làm nên sự tự nhiên lẫn sự sang trọng tinh tế tột bậc phong cách này.

Yêu kiều thướt tha

Sở hữu chiều cao 1m73, Jeon thường chọn những bộ váy dài yêu kiều và sang trọng như hai bộ cánh này để trở thành điểm sáng đằm thắm trên thảm đỏ.

Với bộ váy đen dáng dài thướt tha có đường rún mềm mại dọc thân váy, Jeon kết hợp phụ kiện chiếc vòng nạm ngọc lấp lánh và mái tóc để hất một bên tự nhiên dịu dàng- phong cách thời trang đơn giản và sang trọng quý phái tựa như nữ thần.

Chiếc váy cam lụa bóng xòe thắt nơ duyên dáng mà vẫn quý tộc cổ điển, kết hợp giày nhung màu cam đậm và áo thun trắng tay lửng đơn giản là sự pha trộn đầy thú vị giữa haute courture ( thời trang cao cấp) và daily fashion ( thời trang thường ngày)- sự sáng tạo độc đáo về mặt phong cách của thời trang hiện đại.

Quý cô bút chì

Váy liền hay chân váy dáng bút chì chùm gối là một trong những viên pha phê trong phong cách thời trang của Jeon.

phong cách thứ nhất, những đường viền cách điệu mạ vàng càng tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, quý tộc mà truyền thống của màu tím đậm sâu thẳm.

phong cách thứ hai, sự hiện đại tự tin và thông minh của của các quý cô văn phòng đã tỏa sáng bởi chiếc đầm đỏ cúp ngực ngang, chiếc áo vest trang trọng thanh lịch và chiếc túi xách dáng vali màu ghi pha đen có quai đeo dài.

Với trang phục chân váy da bóng tím than đậm, tà áo voan trắng có cách điệu dây lụa bay mềm mại một bên vai, đôi bông tai bạch kim nạm ngọc và mái tóc chải bồng bềnh cổ điển-Jeon đã biểu diễn một phong cách thời trang hết sức thanh nhã, dịu dàng mà năng động tiện lợi.

Huyền thoại váy hồng

Chiếc váy hồng nhung thêu kim tuyến với cổ voan đính pha lê xanh này được Jeon mặc trong bộ phim Huyền Thoại Biển Xanh, mang đậm phong cách tiểu thư sành điệu sang trọng mà tươi sáng đáng yêu. Những chi tiết làm nên nét dễ thương là tay áo vai bồng cao hồn nhiên, đôi giầy lụa, xanh lá cây bệt, nạm ngọc vuông duyên dáng tựa cổ tích.

Nét sang trọng và sành điệu được nhấn mạnh qua chiếc cổ áo đính pha lê phong cách Rococo hoa mỹ tinh xảo và sắc lóng lánh của những hạt kim tuyến trải rộng khắp thân áo. Chiếc váy này có dáng suông phù hợp với nhiều dáng người khác nhau trong những bữa tiệc cơ quan hay tiệc cưới long trọng ấm cúng.

Nàng tiên cá bí ẩn

Trang phục đầm dạ hội đuôi cá này thật sành điệu bởi những hạt cườm xanh đen trắng đan vào nhau lấp lánh khắp thân áo. Mái tóc Jeon được hất lên đầy đặn quý phái phù hợp ăn ý với chiếc đầm, bông tai sợi kim tuyến bạc mảnh và gương mặt được trang điểm sắc sảo với đôi mắt sương khói viền đậm huyền bí.

Các phụ kiện- nhẫn đeo ngón cái độc đáo và vòng đeo tay cách điệu hình những con sóng bạc càng tăng thêm sự tinh tế và sành điệu đồng bộ cho chiếc đầm đuôi cá này.

Đặc biệt, lớp váy đuôi cá dài thướt tha trên mặt đã tạo chất cổ tích thần thoại cho chiếc váy, cứ như thể Jeon bước lên từ cung điện lộng lẫy nguy nga của biển khơi.

Tuy sành điệu theo phong cách haute corture nhưng bộ cánh này có tính ứng dụng thật cao khi nó có thể tôn lên vẻ đẹp riêng của các quý cô trong những bữa tiệc hay những buổi hòa nhạc lớn.

Phương Loan

(theo InStyle)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/5-phong-cach-da-tiec-dep-long-lay-cua-jeon-ji-hyun-n135943.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY