Tâm sự hôm nay

10 lý do tại sao đêm nay bạn nên ngủ nude

Ngủ nude không chỉ khiến cho bản thân cảm thấy gợi cảm hơn mà ngược lại bạn còn nhận được rất nhiều những lợi ích sức khỏe không ngờ từ chính thói quen “táo bạo” này.

Cởi bỏ hết những trang phục đang khoác trên người khi đi ngủ, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Bởi vì, khi ngủ nude, cơ thể bạn sẽ không bị cản trở bởi lớp quần áo hay chăn và nhanh chóng được hạ nhiệt.

ngủ nude giúp bạn có thể có một giấc ngủ ngon hơn. Một giấc ngủ ngon giúp cho việc sản xuất cortisol trong tầm kiểm soát và làm giảm căng thẳng cũng như những biểu hiện stress tối ưu.

Khi bạn có một giấc ngủ sâu và ngon giấc, cortisol được trong tầm kiểm soát và điều này cũng giúp giảm sự thèm ăn hoặc ngăn chặn cảm giác thèm ăn cho bạn hiệu quả. Do đó, sẽ giúp bạn hạn chế hoặc loại bỏ được thói quen ăn đêm.

Tất cả những bộ phận ít thông thoáng trên cơ thể như: nách, V*ng k*n nhờ việc ngủ nude mà có thể trở nên đỡ bí bách và ngột ngạt hơn. Ngược lại, những vùng này thoáng mát sẽ hạn chế sự phát triển của nấm men và vi khuẩn hoạt động. Điều này giúp bạn tránh được những bệnh ngoài da và bệnh V*ng k*n.

Khi tiến hành “yêu” lúc cơ thể không mặc gì, chuyện ấy sẽ được diễn ra trơn tru hơn và nhiều ham muốn hơn. Bởi vì tiếp xúc trực tiếp sẽ khiến cho cuộc yêu trở nên hấp dẫn với đối tác của bạn.

Khi ngủ nude, cơ thể bạn sẽ vô cùng thoải mái và thoáng mát. Điều này sẽ khuyến khích cơ thể sản xuất hormone tăng trưởng và chất chống lão hóa melatonin. Hai chất này được biết sẽ giúp làm đẹp cho làn da và mái tóc bạn hiệu quả.

Ngủ không mảnh vải trên người sẽ giúp cho các vùng da trên cơ thể lưu thông máu được tốt hơn. Bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu như khi đang mang dây lưng, mặc áo ngực quá chật, mặc áo thun bó…

Một giấc ngủ ngon và sâu khi bạn ngủ nude sẽ giúp cho một ngày làm việc của bạn ít sai lầm hơn, cho phép bạn tăng cường sự tự tin với mọi việc làm hàng ngày.

Dù ở trong phòng riêng nhưng đôi khi trang phục bạn mặc trên người có thể là một cản trở cho những phút gần gũi giữa vợ chồng bạn. Khi 2 bạn không mặc gì và nằm bên nhau dù chẳng có chuyện ấy thì bạn vẫn cảm thấy thật gần gũi với đối tác của mình. Ngoài ra, nó cũng tạo cơ hội cho bạn cải thiện mối quan hệ giữa 2 người hay làm cho bạn trở nên gợi cảm hơn trong mắt nửa kia.

ngủ nude sẽ cho phép bạn có một giấc ngủ tốt hơn. Vì thế mà quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn được nâng cao. Do đó, bạn có thể ăn nhiều loại thức ăn hơn và đốt cháy nhiều calo mà không phải lo lắng về việc tăng cân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-10-ly-do-tai-sao-dem-nay-ban-nen-ngu-nude-12447.html)

Tin cùng nội dung

  • Thiếu máu dinh dưỡng là một trong những loại thiếu máu phổ biến nhất trên thế giới, nhất là ở những nước đang phát triển.
  • Các nhà khoa học Pháp đã thử nghiệm thành công máu người nhân tạo được chế tạo từ tế bào gốc trên cơ thể người.
  • Dị vật trong cơ thể là một chất hoặc một vật lạ nằm bất thường ở một cơ quan, một lỗ hay một ống dẫn của cơ thể.
  • Không sử dụng các Thu*c nhuận tràng để điều trị táo bón. Việc sử dụng các Thu*c này có thể gây suy yếu ruột và khiến cơ thể phụ thuộc vào Thu*c
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Bệnh tiểu đường là một bệnh nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến mọi bộ phận và cơ quan trong cơ thể. Đó là lý do bệnh nhân cần được châm sóc từ nhiều bác sĩ.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.