Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Váy dạ tiệc tuổi 30 theo phong cách Song Hye Kyo và Park Shin Hye

Bạn đừng lo, cho dù là ở lứa tuổi 30 , thì bạn vẫn có thể xinh đẹp rạng rỡ và tỏa sáng như các kiều nữ Song Hye Kyo và Park Shin Hye.
Song Hye Kyo và park shin hye là những nữ minh tinh hàng hàng đầu của truyền hình Hàn Quốc. Thành công từ những bộ phim thần tượng nổi tiếng khắp Châu Á như Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Người Thừa Kế, Cô Nàng Đẹp Trai…Song Hye Kyo và park shin hye đều sở hữu vẻ đẹp tự nhiên dễ thương , chiều cao tương đối mét sáu và dáng người tròn trịa.

Cả hai minh tinh này yêu thích những phong cách thời trang dạ tiệc thanh nhã, đơn giản và tươi tắn rạng rỡ. Hãy điểm lại những trang phục dự tiệc đã khiến Song và Park trở thành biểu tượng thời trang hàng đầu cho giới trẻ Hàn Quốc mỗi khi họ xuất hiện trên thảm đỏ.

Song Hye Kyo

Chiếc áo lụa màu tím duyên dáng đi kèm với chiếc váy đen ngắn xòe vừa phải đáng yêu này thật tao nhã và có tính ứng dụng cao. Nó có thể giúp cho các quý cô văn phòng tỏa sáng rạng rỡ như Song hye Kyo tại công sở, những bữa tiệc trang trọng hay các buổi hội thảo.

Song đã kết hợp trang phục này một cách tinh tế và sang trọng với-một đôi bông tai hình giọt nước nhỏ lấp lánh và mái tóc mượt được búi trễ dịu dàng gọn gàng với những lọn tóc mai để bay tự nhiên. Trang phục dạ tiệc đơn giản này quả thực khiến Song trông đẹp hiền hậu như một nàng tiểu thư thời hiện đại.

Chiếc váy lụa bóng màu xanh ngọc này đã kết hợp như một cặp trời sinh với đôi xăng đan cao mười phân màu be hở mũi chân và đôi khuyên tại nạm ngọc nhỏ xíu của Song. Để tạo điểm nhấn tinh tế cho bộ váy dạ tiệc này, Song đeo chiếc vòng tay dây da mảnh màu đen được trang trí với những viên ngọc nhỏ.

Các nếp gấp tạo ly trên chiếc váy lụa này khiến cho bộ váy đơn giản trở nên thật độc đáo và dễ thương kì lạ. Nếu bạn chọn kết hợp bộ váy này với chiếc áo vest lửng đen- nó sẽ trở thành một trang phục công sở sáng đẹp rạng rỡ, như thể bạn bước cùng với ánh sáng vậy.

Sở hữu một làn da trắng sữa đáng ghen tỵ, Song hay chọn cho mình những bộ váy dạ hội màu trắng để tôn lên vẻ đẹp thiên thần của mình khi dự những bữa tiệc điện ảnh hay liên hoan phim.

Với kiểu váy này, các chị em có lẽ không cần phải sở hữu một làn da trắng sữa như Song để tỏa sáng tại các bữa tiệc cơ quan hay tiệc cưới bạn bè vì trang phục váy dạ hội vải chiffon trắng đính cườm hoa mảnh này rất sáng, sang trọng và tôn người mặc.

Sợi ruy băng chiết eo tinh tế đã tạo nên điểm nhấn cho trang phục khi làm nổ lên đường eo duyên dáng của người mặc với ba hạt cườm hoa pha lê lấp lánh. Điểm cộng cuối cùng sẽ dành cho kiểu tóc búi trễ nữ tính của Song- ăn khớp hoàn hảo với style thiên thần của chiếc dạ hội long lanh thanh khiết và sáng rực rỡ này.

Bộ váy dạ tiệc ren màu be này được Song mặc trong một buổi họp báo phim lớn tại Trung Quốc đóng cặp với nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Chiếc váy có hai lớp, một lớp ren màu be mỏng mảnh bên ngoài và một lớp lót lụa màu be bên trong. Song đã tạo ra điểm nổi bật thực sự cho bộ váy dạ tiệc này với mái tóc búi ngang phong cách quý bà, khuyên tai nạm ngọc to tròn lấp lánh và chiếc vòng đeo tay đồng bộ.

Trang phục này có thể được diện trong các dịp lễ ăn hỏi, lễ cưới hay những bữa tiệc lớn trịnh trọng. Nó không cầu kì về mặt phong cách hay chi tiết may mặc nhưng rất sang trọng và quý phái, nó sẽ khiến bạn nổi bật rạng rỡ như ngôi sao bắc đẩu trên bầu trời đêm bao la và đầy gió mát.

park shin hye

Hai chiếc váy vải chiffon trắng và hồng phấn này đã giúp park shin hye tỏa sáng như một nữ thần Hy Lạp nhỏ cao quý và dễ thương.

Với chiếc váy chiffon trắng vai xuông, xăng đan cao gót cách điệu với các quai đồng vàng óng đan vào nhau, chiếc ví da đen đơn giản thanh lịch làm điểm nhấn, mái tóc vấn cao được cột bằng kẹp tóc hình lông vũ Hy Lạp-tất cả các chi tiết đều hòa quyện tạo nên một phong cách hết sức cổ điển và quý phái tự nhiên cho Park.

Với chiếc váy hồng chéo vai dài chấm đất, được đính những chiếc lá nhánh nhỏ kim tuyến-biểu tượng thường thấy trên vương miện của nữ thần Hy Lạp, kết hợp với chiếc ví vuông nhỏ ánh màu vàng non- Phong cách thời trang này của Park có thể là nguồn cảm hứng thời trang cho những quý cố muốn đẹp lộng lẫy cổ điển mà vẫn dễ thương trong ngày cưới hay những bữa tiệc lớn và có ý nghĩa nhất trong cuộc đời họ.

Qua năm tháng, Park đã có sự trưởng thành về phong cách thời trang và chiếc váy dạ tiệc này là một ví dụ. Chiếc váy này dài dưới gối với chi tiết- cổ lọ cao, những dây hoa trắng nhỏ đan vào nhau mềm mại, duyên dáng và sắc nét trên nền vải. Nó được kết hợp khéo léo với đôi giày đen cách điệu sáng tạo và mái tóc dài suông để xoăn nhẹ của Park. Không có phụ kiện trang sức đi kèm ngoài chiếc nhẫn nhỏ trên ngón tay trỏ bên trái của Park.

Phong cách thời trang này thật giản dị mà sang trọng- dành cho những quý cô văn phòng mặc khi đi làm hay đi dự những bữa tiệc nhỏ.

Ngoài màu phấn hồng dễ thương, những bộ trang phục dự tiệc màu đen này có lẽ là hợp với Park hơn cả. Khi diện hai phong cách cùng tông màu đen này, cô đều trang điểm son màu mận chín kết hợp phấn nền trắng mịn bóng và viền mắt tô đậm sang trọng.

Với kiểu váy đen xòe duyên dáng được chiết eo mềm mại với dây thắt lưng, đôi giày Cinderella màu kim tuyến bạc cổ tích, đôi bông tai ngọc trai ánh vàng- Park đã thể hiện một phong cách thời trang dạ tiệc vô cùng tinh tế và duyên dáng.

Ở trang phục thứ hai, quần côn lụa bóng trên mắt cá chân, áo sơ mi tay bồng dễ thương cách điệu nơi ống tay và đường cài khuy với hoa nhỏ màu sim tím pha trắng, đôi giày cao gót 5 phân đế mạ đồng, chiếc ví to vuông cầm tay trang trí họa tiết thổ cẩm đen trắng- Park đã mang đến một ý tưởng mới cho những chị em yêu thời trang dự tiệc quần âu áo sơ mi-cổ điển mà hết sức sành điệu và đáng yêu.

Chiếc váy lụa màu cam đỏ dài chùm chân, xòe rộng với tay áo ngắn chớm vai, cổ áo hoa thun này là một phong cách khá mới lạ vì thoạt nhìn bạn có thể nghĩ rằng đó là một chiếc váy dài thông thường để đi chơi bãi biển mùa hè. Nhưng với các phụ kiện là xăng đan bạc cao gót đến 8 phân, chiếc ví hình lục lăng sang trọng màu trắng, mái tóc uốn xoăn dịu dàng được hất nhẹ sang một bên này- Park đã tạo ra một phong cách dạ tiệc hết sức nữ tính, tự nhiên, bình dị và bay bổng cho những bữa tiệc lớn ngoài trời hay những bữa tiệc trang trọng khác.

Loan Trần

(theo KPop Star, Google Image)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/vay-da-tiec-tuoi-30-theo-phong-cach-song-hye-kyo-va-park-shin-hye-n133864.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY