Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê đẹp lồng lộn đi trà chiều cùng nhau

3 người đẹp đầy ấn tượng khi chụp chung 1 khung hình.

Vừa qua, ba ngôi sao hàng đầu hồ ngọc hà, thanh hằng, lan khuê đã có buổi hẹn trà chiều thân mật cùng nhau. cả 3 cùng trò chuyện và bàn về sự kiện triển lãm thời trang đẳng cấp thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại tphcm với chủ đề "cine gucci" sắp tới. tuần lễ triển lãm thời trang cine gucci sẽ diễn ra từ ngày 13-17/4 tại tp hcm.

Việt nam vinh dự trở thành 1 trong 8 quốc gia tổ chức và t production là đơn vị phối hợp tổ chức và truyền thông. là ba mỹ nhân hàng đầu showbiz, thanh hằng - lan khuê - hồ ngọc hà trở thành khách mời vip của sự kiện. trong bộ ảnh, họ diện bộ sưu tập love parade khắc họa hình ảnh những nữ minh tinh trong phim điện ảnh xưa.

Hồ Ngọc Hà diện trang phục xuyên thấu khoe vóc dáng chuẩn.

Thanh hằng diện trang phục cá tính, khoe đôi chân dài 1,12 m.

Lan Khuê đầy thần thái trong bộ trang phục màu sắc nổi bật.

Executive Producer: T PRODUCTION

Photographer: NGUYỄN DU

Costumes: GUCCI

Makeup & Hair Ho Ngoc Ha: KUNY LEE

Makeup & Hair Thanh Hang: SOLL – POM

Makeup & Hair Lan Khue: MID NGUYỄN

https://afamily.vn/ho-ngoc-ha-thanh-hang-lan-khue-dep-long-lon-di-tra-chieu-cung-nhau-2022040614564106.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ho-ngoc-ha-thanh-hang-lan-khue-dep-long-lon-di-tra-chieu-cung-nhau-2022040614564106.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY