Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí quyết làm đẹp hoàn hảo

Mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện tại buổi lễ giới thiệu công nghệ làm đẹp mới “Công nghệ Perfect Beauty – vẻ đẹp hoàn hảo” độc quyền từ Eri International.

Trong sự kiện, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bí quyết để giữ gìn nhan sắc và giúp nhan sắc ngày càng đẹp hơn, rạng rỡ hơn với công nghệ Perfect beauty – Vẻ đẹp hoàn hảo.Cô cũng chính là nhân vật phát biểu khai mạc cho sự kiện này.

Nữ ca sĩ cho biết thêm: “Điều tôi tâm đắc nhất là Eri International tôn vinh vẻ đẹp và nét duyên riêng của mỗi người chứ không phải làm đẹp để tất cả mọi người trông giống nhau”.

Trước đó, để chuẩn bị cho sự kiện này, Hồ Ngọc Hà đã trực tiếp thị sát tiến độ công việc. Được biết sắp tới đây, trung tâm Eri International tại Sài Gòn Center sẽ chính thức khai trương.

Đây là chi nhánh thứ 5 viện thẩm mỹ này sau gần hai năm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo tin tức (https://baotintuc.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/ho-ngoc-ha-tiet-lo-bi-quyet-lam-dep-hoan-hao-20171024162852778.htm)

Tin cùng nội dung

  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY