Câu chuyện thành công hôm nay

Nguyễn Thanh Hằng - Bí kíp giảm cân của cô gái chỉ mặc vừa đồ nam

Nguyễn Thanh Hằng và hành trình lột xác tìm lại vóc dáng săn chắc quyến rũ chính là động lực tập gym hoàn hảo cho các chị em bạn gì mong muốn đẹp.
Lần trước chúng ta đã tham khảo câu chuyện của bà mẹ 2 con Hà Bi và quá trình tìm lại vóc dáng của mình; lần này, chúng ta sẽ tham khảo câu chuyện về Nguyễn thanh hằng. Cô nàng hiện đang là động lực tuyệt vời cho các chị em mong muốn giảm cân thành công và đạt được vóc dáng ưng ý. Hãy cùng tham khảo ngay đi nào!Nhân vật chính của chúng ta sinh năm 1996, sinh ra và lớn lên tại tỉnh Quảng Ninh. Chính cô nàng đã có màn lột xác ngoạn mục khiến cho rất nhiều chị em ngưỡng mộ. Hiện tại, trên khắp các trang mạng xã hội, cô nàng đang là động lực tập gym giảm cân.

Hành trình giảm cân của Nguyễn thanh hằng nhờ tập và ăn

Ngay từ khi còn nhỏ, thanh hằng đã là 1 cô bé mũm mĩm, đáng yêu rồi. Tuy nhiên, do sau đó tăng cân quá nhanh, nên đỉnh điểm cô bạn nặng tới 86kg và chỉ mặc được đồ con trai.

Mỗi khi phải đi học hay có dịp đi ra ngoài, cô bạn đều bị mọi người xung quanh nhìn ngó, chỉ trỏ. Chưa kể, do Hằng bị đau dạ dày do ăn uống không khoa học, ăn quá nhanh và nhiều nữa.

Ngay từ khi còn nhỏ, cô bạn 9x luôn mơ ước sẽ được mặc áo dài thật đẹp.

Nhớ về lúc nhỏ, khi học lớp 1, cô nàng phải mặc quần áo của học sinh lớp 5 rồi, lên lớp 2 phải mặc đồ của lớp 8.

Khi lên lớp 4, cô nàng phải mặc đồ tự may riêng do tăng cân quá mức. Hiểu được béo phì sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe và tương lai nên đã rất cố gắng tìm cách giảm cân cấp tốc. Giống như nhiều người khác, trong thời gian đầu, thanh hằng lén giấu ba mẹ mua Thu*c giảm cân về uống, nhưng rồi kết quả chẳng như ý. Chẳng thấy kết quả gì, chỉ thấy mệt mỏi, bị mất nhiều nước, sức khỏe suy giảm. Sau khi gia đình phát hiện nên mới bắt bạn ấy ngưng.

Cô nàng cũng chịu khó tìm hiểu thêm về các chế độ ăn giảm cân trên mạng và tập thêm thể dục như aerobics, bơi, nhảy... nhưng cũng chẳng được.

Sau đó, cô nàng quyết định theo tập gym 2 ca mỗi ngày. Huấn luyện viên cá nhân đã xây dựng cho Hằng 1 chương trình tập luyện ở cường độ cao. Nhiều lúc vừa chạy vừa khóc ròng vì mệt quá.

Mỗi ngày, bạn ấy thường tập 3-4 tiếng, chia ra làm 2 ca: sáng, chiều. Chú tâm vào các bài tập chân, bài tập mông, đẩy tạ đùi. Mỗi hiệp tập tới 100 lần.

Ngoài ra, còn cố gắng chạy bộ để đốt cháy khoảng 600 calo/ngày. Khi rảnh, thì tập thêm các bài tập cardio giảm mỡ cho nữ.

Về chế độ ăn uống, thường cô nàng thay thế cơm, bún, phở bằng khoai lang, khoai tây và bí đỏ. Cô nàng cũng chịu khó ăn nhiều thịt bò, cá, dùng dầu oliu thay cho mỡ.

Bạn ấy cũng rất tích cực ăn trái cây, uống nước ép, rau, sữa chua...

Nhờ đó, không chỉ giảm cân nhanh mà cơ thể không mệt, tiêu hóa tốt, da đẹp.

Thực đơn trong 1 ngày của cô nàng:

    Sáng: 1 ly sữa không đường 2-3 lát bánh mì đen
Chỉ sau 6 tháng kiên trì, thay đổi chế độ ăn và tập thường xuyên. Cô nàng đã giảm 29kg (từ 86-57).

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/nguyen-thanh-hang/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY