Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Hồ Ngọc Hà đẹp hút hồn khi đi khảo sát viện thẩm mỹ

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tới lầu 6 của Saigon Center để khảo sát tiến độ của chi nhánh thứ 5 của Viện thẩm mỹ Eri International trước ngày khai trương.

Dù xuất hiện sau một ngày làm việc bận rộn nhưng cô vẫn giữ được vẻ tươi tắn rạng rỡ. Trong quá trình khảo sát dự án, cô đội nón bảo hộ khi đi thị sát thi công. Tuy nhiên, cô vẫn nổi bật trong set đồ độc đáo này.

Trong khi đi khảo sát, cô gặp gỡ bàn công việc với ông trùm ngành thể hình và giải trí Randy Dobson - chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA, đơn vị sở hữu Viện thẩm mỹ Eri International và một số thương hiệu thể hình cao cấp.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ cô sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt trước khi khai trương viện thẩm mỹ thứ 5 vào cuối tuần này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo tin tức (https://baotintuc.vn/giai-tri-sao/ho-ngoc-ha-dep-hut-hon-khi-di-khao-sat-vien-tham-my-20171018152938930.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Với những biến chứng có thể gặp phải khi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, các chuyên gia cho biết, không phải ai cũng thực hiện được việc làm đẹp này.
  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY