Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng anh cùng ứng dụng KickEnglish

Bạn là một người bận rộn? Bạn thường xuyên phải làm việc trên điện thoại? Bạn thấy mình không phù hợp với cách học truyền thống? Đừng lo, ứng dụng KickEnglish sẽ là một giải pháp học Tiếng Anh vô cùng hiệu quả dành cho tất cả mọi người…

Trọng tâm của ứng dụng Kick English này nhắm vào 2 phương thức tiếp cận học Shadowing (nói đuổi) và Modeling (mô phỏng) thông qua NLP (ngôn ngữ lập trình tư duy). Ứng dụng này được tạo ra nhằm giúp người đọc tiếp cận tới một phương pháp hoàn toàn mới, hiệu quả một cách đầy thú vị và phát triển kỹ năng cá nhân trong thời gian ngắn hạn.

Họp báo ra mắt ứng dụng học tiếng anh KickEnglish

“ Là một người đam mê học hỏi, tôi chú trọng nhất đến yếu tố hiệu quả. KichEnglish là một ứng dụng thực tế giúp tôi cải thiện được phát âm nhiều. Tôi cũng đánh giá cao kỹ thuật học Nói đuổi và Mô phỏng áp dụng từ NLP. Ngoài diễn xuất, chủ yếu là kinh doanh online, khả năng giao tiếp tiếng anh và phát triển bản thân rất quan trọng với tôi. May mắn, KickEnglish có cả 2 yếu tố như vậy. Thật sự rất hài lòng với lựa chọn của mình.” – Diễn Viên Lê Linh Hương chia sẻ.

Diễn viên Lê Linh Hương trao chứng nhận cho nhà phân phối tiêu biểu

KickEnglish có hơn 3000 video truyền cảm hứng, audio, infographic và kho dữ liệu thực hành mỗi ngày…Hiểu rõ được những điểm mạnh, yếu trong việc học tiếng Anh, trí tuệ thông minh nhân tạo của ứng dụng này còn đưa ra những bài tập thích hợp để giúp bạn cải thiện các kỹ năng nghe, nói tuyệt vời.

Mô hình ứng dụng học tiếng anh KickEnglish

Đi kèm với ứng dụng học tiếng anh Kick English là bộ ấn phẩm gồm 5 cuốn sách được thiết kế để hỗ trợ người học trong suốt quá trình sử dụng ứng dụng.

Mrs Phương Thảo giới thiệu bộ sách hỗ trợ học Tiếng Anh

CEO Đinh Văn Lộc – nhà sáng lập KickEnglish chia sẻ: “KickEnglish không chỉ giúp các bạn cải thiện trình độ và kỹ năng của bản thân, hơn thế nữa, ứng dụng ra đời còn khẳng định rõ tầm quan trọng của phương pháp học như thế nào để tiếp thu tối đa kiến thức mà cảm thấy thú vị, không bị nhàm chán như phương pháp truyền thống. Cuối cùng là mang tri thức của đất nước vươn xa tới các nước trên thế giới .”

CEO – Nhà sáng lập KickEnglish chia sẻ tại sự kiện ra mắt ứng dụng

CEO Đinh Văn Lộc chụp hình lưu niệm cùng khách mời

CEO Đinh Văn Lộc giới thiệu điểm đặc biệt trong ứng dụng KickEnglish

Các diễn viên, nghệ sĩ tham dự sự kiện

Chỉ với 15 phút mỗi ngày, học linh hoạt mọi lúc mọi nơi, cảm nhận sự thay đổi rõ rệt, hãy trải nghiệm cùng ứng dụng Kick English ngay trên điện thoại smarphone với 2 hệ điều hành android và IOS.

Thu Hường

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/cai-thien-ky-nang-giao-tiep-tieng-anh-cung-ung-dung-kickenglish-71110.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY