Khoa học hôm nay

Cải tiến cùng thời đại, Samsung khẳng định vị thế dẫn đầu trong kỷ nguyên mới

Khi kỷ nguyên Bình thường mới đã và đang đặt ra rất nhiều rào cản cho chúng ta, công nghệ là cầu nối đến một thế giới rộng lớn hơn. Thiết bị di động đã trở thành phương tiện duy nhất để nhiều người có thể làm việc tại nhà và duy trì kết nối - Tiến sĩ TM Roh.

"Bình thường mới" - khi công nghệ vượt qua những thách thức

Giai đoạn "Bình thường mới" đánh dấu sự phục hồi trở lại của những hoạt động kinh tế xã hội nhưng theo một cách thức mới mẻ. Những trở ngại trong giao tiếp đã đặt ra thách thức khiến chúng ta khó lòng có thể giải quyết với những phương pháp truyền thống mà bắt buộc phải nhờ tới yếu tố công nghệ.

Họp trực tuyến trở thành giải pháp hàng đầu để công việc luôn chạy trong thời kỳ "Bình thường mới".

"Tôi xem thời điểm hiện tại là kỷ nguyên "Bình thường mới" với vai trò vô cùng quan trọng của công nghệ – đặc biệt là công nghệ di động. Chỉ trong vài tháng, chúng tôi đã thấy cuộc sống của mình thay đổi theo những cách không thể tưởng tượng được. Học trực tuyến, thể dục tại nhà, các buổi hòa nhạc trực tuyến, và nhiều hoạt động khác đều được diễn ra nhờ công nghệ di động." - Tiến sĩ TM Roh, Tổng Giám Đốc - Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Truyền thông Di động, Công ty Điện tử Samsung chia sẻ.

Galaxy Note 20 - tiên phong dẫn đầu giai đoạn "bình thường mới"

Nắm giữ vị thế là một trong những nhà sản xuất công nghệ di động hàng đầu thế giới, Samsung đã khẳng định vai trò của mình trong kỷ nguyên mới bằng việc giới thiệu flagship tiếp theo, thế hệ Galaxy Note20.

Cùng với phong trào làm việc tại nhà đang trở nên phổ biến, bất cứ nơi đâu giờ đây cũng có thể trở thành văn phòng khi bạn có thể sử dụng bút S-Pen để ghi lại mọi ý tưởng mà không cần phải "cầu viện" đến máy tính hay cuốn sổ. Tất cả đều trở nên dễ dàng nhanh chóng khi tốc độ phản hồi của bút được giảm xuống tối thiểu, mang lại cảm giác chân thực để bạn luôn có cảm hứng ghi chú lại mọi lúc mọi nơi. Thêm vào đó, giờ đây ngay trong lúc phóng tác ý tưởng bạn cũng có thể đồng thời lưu lại những đoạn ghi âm tương ứng để những bản ghi giờ đây là một tổng thể hoàn hảo từ hình ảnh cho đến ý nghĩa.

Khả năng tự động chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản trên Galaxy Note20 cho phép những ghi chú có thể dễ dàng được chia sẻ thông qua email hay tập tin ngay cho đồng nghiệp, đối tác khiến cho công việc luôn "chạy" mượt mà không hề ngưng trễ. Ngoài ra, với thao tác cử chỉ,S-Pen không chỉ trở thành một cây bút trình chiếu chính hiệu mà còn góp phần cho trải nghiệm ra lệnh thông minh trên Galaxy Note20 trở nên thú vị đậm dấu ấn công nghệ.

Với Galaxy Note20, nơi đâu cũng có thể trở thành văn phòng làm việc khi Samsung Dex giờ đây đã cho phép siêu phẩm này kết nối trực tiếp với máy tính hay màn hình mà không cần đến sợi dây cáp nào cả. Bạn không chỉ có thể tiếp tục công việc dang dở ở bất cứ đâu mà đặc biệt hơn, bạn còn được sử dụng chính ứng dụng trên điện thoại để hoàn thiện nó theo cách quen thuộc nhất.

.

Với thời kỳ "Bình thường mới", bên cạnh những tính năng hỗ trợ công việc hoàn hảo, đương nhiên Galaxy Note20 phải luôn có được kết nối thông suốt mạnh mẽ để phục vụ cho bạn dù là đang ở đâu. Kết nối 5G cùng với Wifi 6 là nền tảng không chỉ đảm bảo để bạn luôn "online" mọi lúc mọi nơi mà còn là thể hiện cho khả năng đón đầu tương lai công nghệ. Cùng với đó, vi xử lý Exynos 990 cùng bộ nhớ lên tới 12GB RAM mạnh mẽ thiết thực là quá đủ để bạn lướt qua mọi công việc một cách dễ dàng nhanh chóng.

Hơn thế nữa, Samsung còn khẳng định triết lý hướng đến người sử dụng khi không chỉ đưa ra những sản phẩm chất lượng mà còn nắm bắt rất rõ tâm lý tiêu dùng trong thời kỳ "Bình thường mới". Đối với riêng chương trình đặt trước năm nay, Samsung tri ân khách hàng sử dụng Galaxy Note bằng ưu đãi Đặc Quyền Nâng Cấp - Chủ sở hữu dòng Galaxy Note20 khi mua và kích hoạt máy từ ngày 21/8 đến hết ngày 30/9/2020 sẽ có đặc quyền lên đời các dòng điện thoại Samsung có giá bán lẻ từ 20 triệu trở lên vào năm sau với ưu đãi lên đến 6.000.000 VNĐ. Thời gian sử dụng mã ưu đãi nâng cấp từ 01/09/2021 đến hết ngày 31/10/2021.Đây chính là cơ hội lớn để các Samfan có thể dễ dàng sở hữu cho mình một siêu phẩm công nghệ hiện đại, dễ dàng hoà nhập đón đầu một giai đoạn xã hội mới lịch sử.

Thay cho lời kết, chúng tôi xin mượn lời nhận xét về Galaxy Note20 của anh Khương từ trang tin Vnexpress: "Với Note 20, các tính năng đa nhiệm được tích hợp sâu hơn để người dùng có thể làm việc, giải trí trực tiếp trên thiết bị chứ không chỉ là "hỗ trợ" như một lựa chọn tình thế trước đây. Đây là một trong những giá trị phù hợp nhất trong giai đoạn bình thường mới.Với một thiết bị có cấu hình mạnh, đa nhiệm tốt, người dùng sẽ luôn giữ được kết nối, làm việc, giải trí ở mọi lúc mọi nơi, tính cơ động rất cao mà không phải tốn kém quá nhiều."

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/cai-tien-cung-thoi-dai-samsung-khang-dinh-vi-the-dan-dau-trong-ky-nguyen-moi-20200817085435216.htm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY