Chuyện lạ hôm nay

Cảnh sát Mỹ hộ tống xe tải chở vật thể giống đĩa bay

Một đoạn video cho thấy xe tải chở vật thể lạ giống đĩa bay được đoàn xe cảnh sát hộ tống tại khu vực Fort Leonard Wood, Missouri, Mỹ.
Một nhân chứng giấu tên hôm 1/2 tuyên bố nhìn thấy đoàn xe cảnh sát hộ tống xe tải chở vật thể lớn màu trắng giống đĩa bay của người ngoài hành tinh tại khu vực căn cứ quân sự Fort Leonard Wood, Missouri, Mỹ, theo Express.

"Tôi chứng kiến đoàn xe cảnh sát bật đèn chớp, ngăn các phương tiện khác đến gần. Khi chiếc xe tải tới, tôi nhận ra nó đang chở một vật thể hình đĩa. Nó có màu xám nhạt của kim loại với những chân ngắn lớn nằm dưới phần trung tâm. Vật thể dày ở giữa và mỏng dần ra phía rìa", nhân chứng kể lại.

Khu vực Fort Leonard Wood cách căn cứ không quân Wright-Patterson khoảng 386 km. Căn cứ này được cho là nơi quân đội cất giấu xác UFO, thậm chí là cơ thể người ngoài hành tinh.

Trước đó, một người dùng Youtube cũng chia sẻ đoạn video quay cảnh một xe tải chở theo thùng hàng lớn bất thường đi trên đường quốc lộ ở Saticoy, California, Mỹ, dưới sự hộ tống của xe cảnh sát.

Vật thể lạ được đoàn xe cảnh sát hộ tống ở California, Mỹ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/canh-sat-my-ho-tong-xe-tai-cho-vat-the-giong-dia-bay-3539738.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY