Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Cặp đôi chị em mới của Cbiz: Trương Vũ Kỳ - Hứa Khải

Thúy Diễm trở thành “Tiểu tam mới của làng phim truyền hình

Trong tiệc sinh nhật diễn ra tối muộn của Trương Vũ Kỳ, Hứa Khải lộ diện cùng 1 vài người bạn khác. Để né tránh ống kính, nam diễn viên không bước ra cùng lúc với đàn chị. Trước đó, hai nghệ sĩ cũng được phát hiện cùng tới bữa tiệc khác.

XX

Ngay khi những loạt ảnh của cặp đôi được cánh paparazzi tung lên mạng xã hội, làm dấy lên nghi vấn Trương Vũ Kỳ hiện đang hẹn hò với Hứa Khải - đàn em kém tới 8 tuổi từng gây tiếng vang với vai diễn "Phó Hằng" của Diên Hi Công Lược.

Trang Sohu cho rằng Trương Vũ Kỳ và Hứa Khải có thể đang phát triển mối quan hệ lãng mạn, dù nữ diễn viên hơn đàn em 8 tuổi. 

Trước đó, tháng 2 mới đây, Trương Vũ Kỳ vẫn còn quấn quýt hạnh phúc bên bạn trai đại gia Trương Tiền Hào, cặp đôi thậm chí còn lên kế hoạch kết hôn vậy mà gần đây không thấy họ xuất hiện cùng nhau.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, nổi tiếng qua các phim Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông, Yêu miêu truyện... 

Nữ diễn viên đã kết hôn 2 lần. Người chồng đầu tiên của cô là đạo diễn Vương Toàn An, hơn cô 21 tuổi. Năm 2014, Vương Toàn An bị bắt vì tội mua dâm. Sau khi chồng mãn hạn tù, Trương Vũ Kỳ quyết định ly hôn.

Cô kết hôn với Viên Ba Nguyên vào năm 2017, chỉ sau 70 ngày yêu đương. 3 tháng sau khi kết hôn, chồng Trương Vũ Kỳ bị cáo buộc thua C* c**c.

Hứa Khải sinh năm 1995, được biết đến qua Diên Hi công lược, Chiêu Diêu, Học viện quân sự Liệt Hỏa. Anh được cho là vừa chia tay mối tình kéo dài 2 năm đầy thị phi với nữ diễn viên Bạch Lộc.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/cap-doi-chi-em-moi-cua-cbiz-truong-vu-ky--hua-khai-post91257.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY