Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cặp đôi dễ thương nổi tiếng với câu chuyện chàng trai bên em năm 17 tuổi giờ ra sao?

Cách đây 3 năm, Việt Hoàng - Huỳnh Như từng nhận được nhiều sự yêu mến với chuyện tình tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng. Liệu họ có giữ được mối tình đầu mà ai cũng nghĩ là rất mong manh?

Tình đầu là mối tình luôn được người ta nhớ nhất. Bởi vì, tình cảm lúc này đẹp đẽ nhất, trong sáng nhất nhưng cũng mong manh, dễ vỡ nhất. Dù biết chàng trai năm 17 tuổi khó có thể đi cùng với mình đến suốt đời nhưng điều đó cũng không ngăn được ta phải lòng và cố gắng vì một ai đó.

Couple Nguyễn Việt Hoàng (sinh năm 1998) và Hà Huỳnh Như (sinh năm 1999) từng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý với câu chuyện tình rất ngọt ngào, đáng yêu cách đây 3 năm khi còn học ở trường THPT Bình An, Bình Dương. Chuyện tình năm 17 tuổi trong sáng đúng chuẩn ngôn tình thanh xuân của họ không khỏi khiến người ta ghen tỵ, ngưỡng mộ.

3 năm trước, Việt Hoàng và Huỳnh Như từng có một mối tình thanh xuân rất ngọt ngào

Sau 3 năm, tin vui là couple này vẫn đồng hành với nhau. Chàng trai và cô gái 17 tuổi năm nào giờ đã 21 tuổi nhưng tình cảm của họ dành cho nhau thì vẫn chân thành, nồng ấm như vậy. Hiện tại, Việt Hoàng đang học tại trường ĐH Nông Lâm TPHCM trong khi Huỳnh Như học Dược ở thành phố Thủ Dầu Một. Gia đình Việt Hoàng đã mở 1 quán cà phê nên ngoài giờ học, cặp đôi này thường làm việc ở quán để phụ giúp cho gia đình.

Cặp đôi vẫn ở cạnh nhau sau 3 năm

Chàng trai năm 17 tuổi giờ đã là chàng trai 21 tuổi.

Chuyện tình của họ vẫn ngọt ngào, ấm áp như ngày nào

Nói về chuyện tình cảm với Việt Hoàng, Huỳnh Như tâm sự: "2 đứa luôn cho người kia không gian riêng, có bạn bè riêng và luôn cố gắng thu xếp dành thời gian cho nhau. Hồi năm 17 tuổi mình không nghĩ ngợi hay mơ mộng về tương lai sẽ có bạn ấy bên cạnh vì mỗi ngày chỉ cần đi học và được nhìn thấy nhau là vui rồi. Đến bây giờ tụi mình cũng không hứa hẹn trước gì về tương lai cả. Cứ ở cạnh nhau là được rồi, nói trước lại bước không qua".

Riêng với Huỳnh Như, cô bạn ngày càng trở nên xinh đẹp, cuốn hút nhưng vẫn giữ được nét dễ thương, đáng yêu như hồi còn học cấp 3. Huỳnh Như chia sẻ: "Mình trầm tính hơn, nói ít hơn và biết quan sát, suy nghĩ nhiều hơn. Ngoài ra mình cũng biết kiềm chế cảm xúc hơn nữa. Lên đại học rồi mình cũng đi làm, tự lo được cho bản thân và ít phụ thuộc vào gia đình, chỉ xin khoản tiền học phí".

Cặp đôi dễ thương nổi tiếng với câu chuyện chàng trai bên em năm 17 tuổi giờ ra sao? - Ảnh 5.

Cặp đôi dễ thương nổi tiếng với câu chuyện chàng trai bên em năm 17 tuổi giờ ra sao? - Ảnh 6.

Huỳnh Như ngày càng xinh đẹp

Lên đồ đi hẹn hò trông trưởng thành và cuốn hút.

Thời gian khiến người ta đánh mất những thứ mình nâng niu nhưng đôi khi cũng giúp ta chứng minh rằng mình hoàn toàn có thể cố gắng, nỗ lực để ở cạnh một người.

Còn quá sớm để nói rằng tình đầu rồi sẽ thành tình cuối nhưng hãy chúc cho Việt Hoàng và Huỳnh Như có thể tiếp vui vẻ trưởng thành và đồng hành cùng với nhau nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/couple-de-thuong-noi-tieng-voi-cau-chuyen-chang-trai-ben-em-nam-17-tuoi-gio-ra-sao-20200716081935921.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Có nhiều loại trái cây bình dân có thể giúp bạn thanh lọc phổi và giải độc hiệu quả. Đừng bỏ qua lời khuyên này để luôn khỏe mạnh và đề kháng tốt.
  • Cháu bị hen phế quản lúc bé, dạo này cháu bị khó thở, thở khò khè, uống Thuốc vẫn tái phát. Mong bác sĩ cho lời khuyên.
  • Chào bác sĩ, em năm nay 25 tuổi, em bị hen phế quản từ bé và đang điều trị Thu*c hen P/H nhưng em đang có thai con đầu lòng được hơn tháng thì có bị ảnh hưởng không? Bây giờ em có nên ngưng sử dụng Thu*c không ạ? Em xin cám ơn bác sĩ (Hương Giang, Thái Bình).
  • Con trai tôi 3 tuổi, bé hay bị ốm. Mỗi lần ốm bé ho có đờm, sốt và thở khò khè, đi khám có nơi nói viêm phế quản, nơi thì nói hen phế quản. Xin hỏi bác sĩ, bé bị bệnh gì? Phải trị như thế nào? (Trần Hoài Thu - Nghệ An)
  • Em bị lao phổi AFB+. Vừa rồi em đi khám + xét nghiệm đờm và chụp X-quang BS bảo vẫn bị tổn thương phổi. Vậy Mangyte trả lời em là tình hình bệnh của em tiến triển tốt chưa?
  • Theo thống kê mới nhất, tại Việt Nam hiện có gần 28.000 người lao động mắc bệnh nghề nghiệp, tuy nhiên con số thực tế có thể cao hơn gấp nhiều lần.
  • Lão hóa là quá trình xảy ra tự nhiên trong cuộc đời của mỗi con người, tuy nhiên, một số người già rất nhanh, nhưng một số người khác lại trẻ lâu, điều đó tùy thuộc vào di truyền, nếp sinh hoạt và cả chế độ ăn uống.
  • “Trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già” vẫn luôn đúng cả về kinh nghiệm thực tế lẫn bản chất khoa học. Khi tốc độ suy giảm S*nh l* của nam giới và nữ giới là hoàn toàn khác nhau thì việc “lệch nhịp yêu” sau 30 tuổi là điều dễ hiểu. Sự ra đời của Nano Isoflavon là cứu tinh không thể tuyệt vời hơn cho chị em phụ nữ để cân bằng lại nội tiết tố và bổ sung estrogen, giúp đời sống vợ chồng thăng hoa.
  • (MangYTe) - Xuất xứ từ một gia đình có truyền thống theo ngành y dược, từ bé Isabelle Margnat mơ ước tìm tòi nghiên cứu một công thức chống lão hóa, lưu giữ tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.
  • Ban đêm khi chúng ta đi ngủ là khoảng thời gian làn da thư giãn, phục hồi và những tế bào da mới sản sinh mạnh mẽ nhất. Do đó, bạn cần thực hiện ngay các bước chăm sóc da trước khi ngủ, nhằm nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn và giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm, để tươi trẻ lâu hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY