Kinh tế xã hội hôm nay

Cặp đôi trong Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai quỳ nửa tiếng để cầu hồn, bạn gái đứng hình vì bất ngờ

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi được se duyên trên Bạn muốn hẹn hò khiến người ta không khỏi tan chảy vì quá ngọt ngào.

Trong tập phát sóng gần đây, ông mai bà mối Quyền Linh và Hồng Vân có thông báo tin vui đến với khán giả: Một cặp đôi nữa đã về chung một nhà sau 10 tháng xuất hiện trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò. Đó là cặp đôi Nguyễn Hắc Hổ - Liên Khương, họ được mai mối trong tập 540 của chương trình.

Quay lại thời điểm đó, sự xuất hiện của cặp đôi đã gây sự chú ý đặc biệt trên sâu khấu, nhất là cái tên của họ. Anh chàng Hắc Hổ thành thực chia sẻ bố của anh rất thích xem chương trình "Thế giới động vật". Lúc anh mới sinh, bố vừa xem tập về những chú hổ, cộng với nước da của anh có phần đen, nên bố đă quyết định kết hợp và đặt tên là Hắc Hổ.

Còn Liên Khương thực sự cũng là cái tên đặc biệt khiến người ta phải chú ý, gây ấn tượng ngay lần đâu tiên.

Khi hàng rào mở ra, cả Hắc Hổ và Liên Khương đều có sự rung động trước đối phương. Họ đã quyết định bấm nút cho chính mình cũng như người kia cơ hội để phát triển mối quan hệ này đi xa hơn.

Cặp đôi Hắc Hổ và Liên Khương trong tập 540 của Bạn muốn hẹn hò.

Và giờ sau khi đã về chung một nhà sau 10 tháng, nữ chính Liên Khương vẫn có cảm giác hơi nhanh so với dự kiến. "Tụi mình quen nhau đến tháng thứ 5 vẫn chỉ nắm tay chứ chưa có nụ hôn thứ hai sau Bạn muốn hẹn hò. Chỉ đến sau hôm Valentine 2020, anh cầu hôn mình rồi mới có nụ hôn đáng nhớ" - Liên Khương cho biết.

"Hôm 14/02, cũng khoảng 5 tháng tụi mình quen nhau, mình đòi quà nhưng không biết anh sẽ tặng gì. Mình chỉ thấy anh cứ giấu giấu rồi bất ngờ quỳ xuống, đưa nhẫn ra cầu hôn mình. Lúc đó mình đơ luôn, bắt anh phải quỳ cả nửa tiếng để suy nghĩ xem có nên nhận lời không.

Thời điểm đó mình vẫn chưa sẵn sàng để kết hôn nhưng anh bảo cứ nhận đi vì không nhất thiết phải kết hôn liền. Nghe vậy thì mình yên tâm nhận lời liền, không ngờ hôm sau anh Hổ nói chuyện với gia đình xem ngày luôn!" - Liên Khương nhớ lại thời điểm quan trọng của cuộc đời mình.

Nói thêm về con người Hắc Hổ, Liên Khương tâm sự, trong khoảng thời gian quen nhau, Hắc Hổ luôn là người nhường nhịn bạn gái như lời hứa tại Bạn muốn hẹn hò. "Trong quá trình tìm hiểu, tụi mình không giận hờn gì nhiều vì anh Hổ hiền lành và rất chiều mình. Mấy chuyện lặt vặt anh cũng không để ý nhiều. Sau hơn 10 tháng hẹn hò và tiến đến hôn, tụi mình biết ai cũng có những khuyết điểm riêng nên sẽ tập chấp nhận và chia sẻ nhiều hơn để hiểu nhau".

Cặp đôi đã nên duyên sau chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Sau kết hôn, đôi vợ chồng son dự kiến sẽ có chuyến du lịch Hà Nội trước khi nghĩ đến chuyện có con vào đầu năm sau, nhưng do tình hình dịch còn phức tạp nên cả hai vẫn đang tập trung cho công việc.

Gặp gỡ, yêu nhau và tiến đến hôn nhân nhờ mối duyên tại Bạn muốn hẹn hò, chuyện tình của cặp đôi này khiến người ta không khỏi trầm trồ, cảm thán.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/cap-doi-trong-ban-muon-hen-ho-chang-trai-quy-nua-tieng-de-cau-hon-ban-gai-dung-hinh-vi-bat-ngo-2020082014102756.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY