Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhìn cách Victoria Beckham chụp ảnh sản phẩm, hiểu vì sao thương hiệu thời trang của cô thua lỗ

Có khá nhiều lý do để thương hiệu của bà Vic thua lỗ nặng nề, và bức ảnh này đã cho thấy một trong những lý do ấy.

Từng có sự nghiệp âm nhạc nở rộ trong thời kỳ còn hoạt động cùng nhóm spice girls, victoria beckham gây bất ngờ khi rẽ hướng sang ngành thời trang, cho ra mắt thương hiệu mang tên cô hồi tháng 9/2008. kể từ đó cho tới nay, thương hiệu thời trang của giọng ca anh quốc phát triển theo hướng... đi giật lùi.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới sự trì trệ này và một trong số đó chính là tư duy thiết kế của bà vic. trong loạt ảnh victoria beckham mới đăng tải trên instagram, cư dân mạng có thể thấy được tại sao nhiều người quay lưng với thương hiệu của cô để đến với các nhãn hàng có giá "cắt cổ" hơn.

Có giá gần 20 triệu đồng, những chiếc túi nằm trong bộ sưu tập mới nhất dành cho thời điểm lễ hội được trình làng với 3 phiên bản: hồng, xanh lá và bạc lấp lánh. Phần quai túi gắn với mảnh kim loại được thiết kế gần giống với dây đeo đồng hồ

Không hiểu vì lẽ gì mà bà vic lại quyết định đặt những chiếc túi xuống sàn nhà và ngồi xổm vô tư ngay bên cạnh sản phẩm. thông thường, các nhà sản xuất rất kị việc đặt sản phẩm thời trang xuống nền đất bẩn, bởi đây là việc làm gián tiếp làm giảm giá trị những item này. các bức ảnh cũng không tôn lên ưu điểm sản phẩm, thể hiện sự tùy hứng và có phần ẩu tả

Ngay dưới bài đăng của victoria beckham, cư dân mạng bày tỏ sự ngán ngẩm trước tư duy thời trang của vic. cái giá gần 20 triệu đồng cho những thiết kế kém đặc sắc, lỗi mốt quả là điều phi lý. nhiều người cũng cho rằng những sản phẩm này đi ngược lại với phong trào "thời trang xanh" - sử dụng chất liệu bền vững nhằm giảm thiểu rác thải thời trang

Bình luận của cộng đồng mạng:

- "Gần 20 triệu đồng cho một chiếc túi quá sức bình thường? KHÔNG!".

- "Cô nghĩ sao về việc sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường?".

- "Cách chụp sản phẩm kỳ lạ quá!".

- "Ai sẽ mua chúng nhỉ? Gần 20 triệu đồng? Ngớ ngẩn!".

- "giờ tôi đã hiểu vì sao tập đoàn của gia đình này lỗ nặng. họ nên yêu cầu victoria beckham cùng thương hiệu của cô dừng hoạt động".

- "Tôi thà bỏ ra nhiều tiền hơn cho những thương hiệu nổi tiếng hơn".

Theo báo cáo kinh doanh năm 2018 của thương hiệu Victoria Beckham, doanh thu hãng chỉ đạt 35,1 triệu bảng, đẩy mức lỗ tăng 16% so với năm 2017. Hậu quả, mức lỗ ròng của công ty mẹ là Beckham Brand Holdings (công ty mà hai vợ chồng David Backham quản lý) bị đẩy lên tới 1,6 triệu bảng trong năm 2018. Nhiều thời báo kinh tế dự đoán rằng, "đứa con tinh thần" của Victoria đang đi tới hồi kết.

Giá cả bất hợp lý, thiết kế mờ nhạt, yếu kém trong khâu làm truyền thông... cũng là những lý do khiến thương hiệu chỉ có lỗ chứ chẳng có lãi. Nếu không được "chống lưng" bởi công ty mẹ, dám chắc thương hiệu này đã lụi tàn từ trước khi đại dịch Covid-19 hoành hành

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhin-cach-victoria-beckham-chup-anh-san-pham-hieu-vi-sao-thuong-hieu-thoi-trang-cua-co-thua-lo-20221205153030526.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY