Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cặp vợ chồng 80 tuổi hút triệu like trên Tiktok nhờ màn tấu hài với các cháu, ngoài ra nếu biết được tài năng kiếm bộn tiền này của họ thì còn choáng hơn

Sự nổi tiếng của hai vợ chồng già này quả là khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mạng xã hội ngày càng phát triển và giờ đây nó không chỉ là mảnh đất màu mỡ với giới trẻ mà ngay cả người lớn tuổi cũng có thể tìm thấy niềm vui ở đây. Ngay lúc này, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau rất rộng rãi những clip Tiktok của một cặp đôi già người Hàn Quốc năm nay đã xấp xỉ

Hai ông bà chơi cùng các cháu rất vui vẻ.

Nhờ những clip như thế này mà tài khoản Tiktok của ông bà thu hút hàng triệu người yêu thích.

Rất dễ thương đúng không nào?

Được biết, Grandpa Chan có tên đầy đủ là Chan Jae Lee. Ông là người Hàn Quốc có con trai tên là Ji và hai cháu nội là Arthur và Astro. Hai người cháu chính là niềm vui dành cho cuộc sống có phần buồn tẻ mỗi ngày của hai ông bà đã về hưu. Và ngoài việc nhảy múa cùng hai cậu con nít thì ông Chan ngoài ra còn làm một việc khác rất ý nghĩa cho cháu trai của mình.

Mọi chuyện bắt đầu khi con trai ông Chan đi làm xa nhà, ở tận Mỹ. Lúc ấy, ông mới được Ji gợi ý việc nên vẽ trở lại về giết thời gian buồn chán vì đây chính là năng khiếu thời trẻ của ông.

Cùng lúc đó, vợ ông Chan là bà Marina lại có khiếu viết lách nên hầu hết các tác phẩm của ông đều do bà viết caption. Các bức vẽ của ông chủ yếu tập trung vào đề tài trẻ thơ, đôi khi là hình ảnh ông cháu tình cảm nhưng cũng có lúc ông Chan vẽ cảnh vật, hiện tượng bên ngoài. Mỗi bức tranh luôn có lời đề tựa rất thú vị.

Các tác phẩm mà ông vẽ mới đây.

Ông Chan vẽ tranh không phải để cho mình, ông vẽ cho hai đứa cháu nội của ông. Có lẽ chính vì đó mà tài khoản Instagram của ông có tên là "Drawings for my children" (tranh cho các cháu).

Thời gian đầu, ông bà Chan chỉ vẽ cho vui nhưng về sau này, hai người đã quyết định thành lập một trang web để bán tranh. Mỗi bức vẽ bằng tay sau khi hoàn thành sẽ được scan trên bản điện tử. Caption tiếng Hàn thì được dịch sang tiếng Anh bởi cậu con trai để nó có thể phổ rộng hơn đến khách hàng từ các nước khác trên thế giới.

Mỗi bức tranh được bán với giá 70 đô la Mỹ (khoảng hơn 1,6 triệu đồng) trên website riêng của ông Chan.

Tính đến nay, những bức vẽ của nhà họ Chan đã thu hút được rất đông sự chú ý của người dùng mạng bởi sự mộc mạc trong từng đường nét nhưng lại chất chứa rất nhiều tâm tư, nỗi niềm của người làm ông bà dành cho các cháu của họ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cap-vo-chong-80-tuoi-hut-trieu-like-tren-tiktok-nho-man-tau-hai-voi-cac-chau-ngoai-ra-neu-biet-duoc-tai-nang-kiem-bon-tien-nay-cua-ho-thi-con-choang-hon-20200514154644643.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY