Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Câu chuyện con voi và sợi dây thừng. Bài học được rút ra

Bất kể thế giới có đang kìm hãm bạn như thế nào, hãy luôn tin tưởng rằng những gì bạn mong muốn đạt được là hoàn toàn khả thi. Tin tưởng bạn có thể thành công là một yếu tố quan trọng để bạn thực sự đạt được nó. Niềm tin sẽ định nghĩa nên bạn là ai. Nhưng đôi khi, buông bỏ một niềm tin lại khiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn; thay vì duy trì niềm tin cố hữu khiến chúng ta không thể tiến lên được.

Câu chuyện con voi và sợi dây thừng: không dám đối mặt với điểm yếu của bản thân, cả đời chẳng bao giờ thành công!

Có một người đàn ông đang tản bộ qua một trại nuôi voi, anh ta để ý thấy những chú voi ở đây không cần phải nhốt trong chuồng hoặc cột bằng dây xích.

Tất cả những gì giữ cho những chú voi này không chạy đi mất chính là một sợi dây thừng buộc vào một trong 4 cái chân của chúng.

Khi người đàn ông nhìn vào những chú voi, anh ta hoàn toàn cảm thấy khó hiểu là tại sao chúng lại không sử dụng sức mạnh của chúng để làm đứt những cọng dây thừng đó và chạy đi. Việc đó đối với chúng hoàn toàn dễ dàng, nhưng thay vì vậy, những chú voi này lại chẳng làm gì cả.

Xem thêm: Xem ngày tốt xấu - Tử Vi 12 Con Giáp - Xem tuổi làm nhà - Xem tuổi vợ chồng

Tò mò và muốn tìm ra câu trả lời, anh ta đi hỏi người huấn luyện gần đó là tại sao những chú voi này cứ chịu đứng yên một chỗ như thế và không bao giờ cố gắng để thoát đi.

Người huấn luyện đáp: khi chúng còn là những con voi con chưa lớn, chúng tôi đã dùng những sợi dây thừng có cùng kích cỡ như thế để cột chúng lại, và ở độ tuổi đó thì như vậy đủ để giữ chúng lại. khi chúng trưởng thành, những con voi này mặc định tin rằng chúng không thể nào thoát đi được. chúng tin là sợi dây thừng vẫn có thể giữ chân chúng, do vậy những con voi này không bao giờ cố gắng để đạt được tự do nữa.

Xem thêm: Xem ngày tốt xấu - Tử Vi 12 Con Giáp - Xem tuổi làm nhà - Xem tuổi vợ chồng

Lý do duy nhất mà những chú voi này không cố gắng chạy đi để được tự do là bởi theo thời gian, chúng đã tin rằng đó là việc bất khả thi.

Bài học được rút ra:

Bất kể thế giới có đang kìm hãm bạn như thế nào, hãy luôn tin tưởng rằng những gì bạn mong muốn đạt được là hoàn toàn khả thi. tin tưởng bạn có thể thành công là một yếu tố quan trọng để bạn thực sự đạt được nó. niềm tin sẽ định nghĩa nên bạn là ai. nhưng đôi khi, buông bỏ một niềm tin lại khiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn; thay vì duy trì niềm tin cố hữu khiến chúng ta không thể tiến lên được.

Xem thêm: Xem bói ngày sinh - Xem bói tên - Xem bói tình yêu theo tên - 12 Cung Hoàng Đạo

Khi bạn giữ những niềm tin cũ kĩ trong một thế giới đang biến đổi không ngừng, bạn sẽ khó có thể thành công được. vì thế, đôi lúc bạn phải gạt đi quá khứ và tiến thẳng về phía trước với những niềm tin mới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/cau-chuyen-con-voi-va-soi-day-thung-bai-hoc-duoc-rut-ra.html)

Tin cùng nội dung

  • Mới nói lời chia tay tôi, hôm sau em công khai người yêu mới lên mạng cho bạn bè biết, thật sự tôi quá bất ngờ.
  • Từ nhiều năm nay, câu lạc bộ “Niềm tin xanh” Hải Dương là địa chỉ tin cậy của đồng tính nam (MSM) mọi lứa tuổi đến tham gia sinh hoạt.
  • Tham gia các dịch vụ tôn giáo giúp giảm các triệu chứng của bệnh trầm cảm, hút Thu*c lá, hỗ trợ xã hội và tạo sự lạc quan từ đó giúp giảm các nguy cơ bệnh tật.
  • Ở Việt Nam hiện nay, tình trạng nạo Ph* thai chiếm tỷ lệ không nhỏ (5,9/1.000 phụ nữ trong độ tuổi sinh sản (báo cáo trả lời chất vấn Quốc hội, Vụ Sức khỏe Bà mẹ trẻ em, Bộ Y tế) gây tác hại tức thì và lâu dài lên sức khỏe của người phụ nữ. Do vậy, vấn đề giáo dục tuyên truyền về phương pháp Tr*nh th*i hiệu quả, hiện đại để chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân, hạnh phúc gia đình, chăm sóc con cái thật tốt ngày càng trở nên cấp thiết và ý nghĩa hơn bao giờ hết.
  • ​“Trong cuộc đời làm bác sĩ, khám và chữa bệnh cho hàng ngàn người, tôi đã gặp rất nhiều chuyện khó giải thích nổi, bởi cơ thể con người cơ bản đã là một sự kỳ diệu…”, vị bác sĩ già nhẩn nha kể lại cho bệnh nhân của mình trong lúc cả hai người cùng dùng bữa trưa ở căng tin bệnh viện.
  • Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tại buổi lễ tổng kết “Chiến dịch tiêm vắc-xin sởi – rubella trong tiêm chủng mở rộng năm 2014-2015” vừa qua.
  • Ngày 8- 8, Tổ chức Động vật Châu Á và Tổ chức Thay đổi vì Động vật đã tặng Vườn thú Hà Nội công trình hàng rào điện cho khu chăm sóc voi.
  • Nói đến bác sĩ chuyên khoa 1 Đỗ Hà Thành, trưởng khoa nội bệnh viện huyện ĐạHuoai, tỉnh Lâm Đồng, ai mà không biết đến, nhất là các em nhỏ, các cụ già...
  • Ca ghép gan cho một cháu bé tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã thành công tạo một tiếng vang trong giới nhi khoa và ghép tạng nước nhà.
  • Chuyện về một cán bộ giáo dục 73 tuổi đã về hưu, sau hàng chục năm khổ sở với bệnh viêm đại tràng đã chữa khỏi bệnh và trở thành người “thắp lửa” cho hàng ngàn bệnh nhân đồng cảnh ngộ…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY