Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Cầu thủ Quang Hải tập luyện chăm chỉ giữa mùa Covid-19

Quang Hải: Kiểu đùa lạ với bạn gái Huỳnh Anh

Cụ thể, trên trang cá nhân instagram của Huỳnh Anh – người yêu Quang Hải đăng tải những hình ảnh cầu thủ của CLB Hà Nội tự lập luyện tại chính sân bóng của gia đình.

Cầu thủ Quang Hải đã chăm chỉ tập luyện các bài chạy nhằm duy trì sức lực, thể trạng trong những ngày không thể thi đấu vì do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Điều đáng chú ý, là cô bạn gái Huỳnh Anh luôn theo dõi và bám sát để ghi lại những khoảnh khắc chăm chỉ luyện tập của tiền vệ gốc Đông Anh.

Ngoài ra, cô còn giữ vai trò PT (huấn luyện viên cá nhân), làm nhiệm vụ kéo dây để giúp Quang Hải tăng lực chạy. Cô nàng đã cố gắng hết sức để kéo nhưng Huỳnh Anh vẫn bị Quang Hải kéo đi.

Ngoài ra, vào tháng 5/2020, cầu thủ Quang Hải và Huỳnh Anh đã công khai hẹn hò. Cả hai người đã tạo ra sự chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ, đặc biệt sau khi Quang Hải gặp sự cố bị hack facebook. Huỳnh Anh luôn bên cạnh và cổ vũ cho người yêu, cô nàng thường xuyên có mặt trên khán đài để theo dõi Quang Hải thi đấu. Quang Hải đang có màn thể hiện dưới phong độ ở sân chơi V-League. Anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho CLB Hà Nội sau 11 vòng đấu.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/cau-thu-quang-hai-tap-luyen-cham-chi-giua-mua-covid-19-post90245.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY