Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cây dưa lê mọc ra từ góc tường, vừa xanh tốt vừa ra quả ngọt lịm khiến cả vạn người trầm trồ

Đúng là cố ý trồng dưa dưa không mọc, vô tình ném hạt dưa lại lên!

Từ trước đến nay, khá nhiều lần dân mạng xôn xao kinh ngạc với những loại cây có sức sống phi thường, mọc ở những nơi éo le không ai ngờ tới như vách tường trên cao, hốc tường, mái nhà, kẽ nứt bê tông... thậm chí rất nhiều cây còn ra trái bình thường như trồng ở dưới đất, khiến ai nấy đều không tin nổi là sự thật.

Cũng học tập theo tinh thần "vượt khó" của các anh em ở trên, một cây dưa lê nảy mầm từ chân tường đã thu hút sự chú ý của vô số người bởi sức sống mãnh liệt. anh chàng chủ nhà sở hữu cây dưa lê đã quay hẳn clip đăng lên tiktok, nhận về hàng vạn lượt like share nhờ chiếc cây xinh xắn đáng yêu.

Cây dưa lê xanh tốt mọc ở nơi chẳng ai ngờ (nguồn: tiktok @duandung)

Không chỉ vươn dài từ kẽ chân tường, cây dưa lê này còn ra hoa kết quả khá sai, trái dưa to tròn nhìn đẹp chẳng kém dưa bán ở siêu thị. cư dân mạng tỏ ra rất thích thú với cây dưa lê này, ước nhà mình cũng có một giàn dưa y hệt như vậy. vừa có quả ngon để ăn, lại vừa có thêm chút hoa lá trang trí nhà chẳng tốn xu nào, làm gì có ai mà không thích cơ chứ!

Anh chàng chủ nhân cây dưa lê cho biết vốn dĩ gia đình anh đã định nhổ bỏ nó đi ngay từ lúc mới trổ mầm, nhưng cuối cùng vẫn quyết định để lại. giờ đây, để trả ơn ngôi nhà đã cho nơi nương tựa, cây dưa leo phát triển khá tốt, ngọn vươn dài lên cả bức tường, riêng thành phẩm trái dưa chín thì bổ ra ngọt lựng. nghe chủ nhà tả thôi mà ai cũng phát thèm!

Rễ cây dưa nằm trong kẽ chân tường, không hiểu nó lấy dinh dưỡng từ đâu để mọc dài lê thê uốn quanh ngôi nhà như thế này nhỉ?

Nhiều người xuýt xoa khen chủ nhà mát tay tốt vía, chẳng chăm bón gì mà cây dưa lê vẫn đơm hoa kết trái nhiệt tình. điều thú vị nằm ở chỗ chủ nhà cũng không biết mình làm rơi vãi hạt dưa ở chân tường từ bao giờ, chẳng bù cho những người khác cố ý trồng dưa mà không có nụ hoa nào nở!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cay-dua-le-moc-ra-tu-goc-tuong-vua-xanh-tot-vua-ra-qua-ngot-lim-khien-ca-van-nguoi-tram-tro-20200918110510579.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY