Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Châu Khải Phong lên tiếng sau sacandal đánh đập vợ con

Rò rỉ thông tin Dương Mịch hẹn hò cùng Ngụy Đại Nhân

Vụ việc Châu Khải Phong đánh đập vợ con, dồn vợ con vào đường cùng xôn xao dư luận, khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Sau thời gian im lặng, ca sĩ "Ngắm hoa lệ rơi" quyết định giải quyết và lên tiếng đính chính để sự việc không đi quá xa trước những thông tin và lời đồn đoán một chiều. Châu Khải Phong cho biết sự việc khiến anh bị "sốc" và stress.

“Bản thân tôi gặp không ít áp lực, thậm chí là rơi vào khủng hoảng khi phải đối mặt với những thông tin không đúng sự thật này. Tôi biết thời điểm đó, dù có lên tiếng đính chính thì mọi người cũng sẽ không tin nên phải chọn cách im lặng, tự mình giải quyết mọi thứ. Và giờ, tôi mong mọi chuyện kết thúc tại đây”, anh chia sẻ.

Về không ít ý kiến cho rằng Châu Khải Phong đang cố tình tạo scandal để gây chú ý. Nam ca sĩ phủ nhận và cho biết đó chỉ là một T*i n*n không đáng có, anh không mong muốn được chú ý bằng đời tư, thay vào đó khán giả đón nhận anh bằng những sản phẩm âm nhạc của mình.

"Nếu tôi tạo scandal để PR tên tuổi lúc này thì tôi dại quá. Vì trong giai đoạn dịch Covid-19 hiện nay, scandal này chỉ làm ảnh hưởng đến tên tuổi của tôi chứ đâu thể giúp tôi có thêm show diễn. Những ai từng theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của tôi thì sẽ biết tôi không bao giờ muốn được chú ý bằng câu chuyện đời tư. Tôi chỉ muốn được làm nghề, được cống hiến nghệ thuật và gặp gỡ, giao lưu cùng khán giả", nam ca sĩ khẳng định.

Anh hy vọng rằng đây là lần cuối cùng mình lên tiếng về thông tin này. Qua đó, anh cũng cảm ơn những người hâm mộ đã tin tưởng và ủng hộ anh trong thời gian qua.

Cách đây vài ngày, một tài khoản tên Ly Ly bất ngờ đăng tải hàng loạt hình ảnh Châu Khải Phong chụp cùng con nhỏ được cho là con của nam ca sĩ. Cùng với đó, tài khoản có hơn 50 nghìn lượt theo dõi này tố anh là người bạc bẽo, dồn ép mẹ con cô tới đường cùng.

Cô tiết lộ Châu Khải Phong quen người phụ nữ khác ngay từ lúc quen cô. Sự việc đã kéo dài 4 năm nhưng cô bỏ qua. Nhiều lần cô bắt gặp nam ca sĩ nhắn tin gạ tình, rủ đi khách sạn với người khác. Gần đây, anh thường xuyên đánh đập, kiếm chuyện với cô. Dù con trai mới 2 tháng tuổi nhưng Châu Khải Phong đuổi mẹ con cô về quê, còn anh liên tục cặp kè với các cô gái khác.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/chau-khai-phong-len-tieng-sau-sacandal-danh-dap-vo-con-post76705.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY