Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Chị cả BLACKPINK - Jisoo bị YG đối xử bất công

Thủ đoạn tinh vi trong vụ L*a đ*o 120 tỷ qua mạng Internet

Rosé là người "mở bát" loạt video này, sau đó đến jennie. trong video có thể thấy thần thái siêu ngầu của rosé và jennie khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc và thần thái đỉnh cao, tuy nhiên 2 đoạn video teaser này lại bất ngờ gây nên tranh cãi dữ dội xảy ra trong chính nội bộ fandom của blackpink.

XX

XX

Trước đó, sau 3 đợt đăng ảnh vào ngày 3 liên tiếp vừa qua, các thành viên blackpink lần lượt được mở đầu mỗi bộ ảnh là jennie, lisa và rosé. chính vì điều này, người hâm mộ tin chắc rằng hôm nay yg cũng sẽ nhá hàng thêm điều gì đó cho sản phẩm của blackpink, và jisoo sẽ là thành viên cuối cùng được "mở bát" bộ ảnh.

Tuy nhiên cuối cùng yg lại tung video teaser của 2 thành viên khác mà chẳng phải bộ ảnh nào của jisoo khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc và cho rằng công ty này đang đối xử bất công với "chị cả" blackpink.

Trước việc jisoo lại tiếp tục bị đối xử bất công thế này, người hâm mộ ngay lập tức nổi giận và "công phá" top trending toàn cầu. chỉ sau khi teaser video được đăng tải chưa đầy 1 tiếng, cái tên jisoo nhanh chóng leo thẳng lên #1 trending toàn cầu và #1 trending việt nam chỉ sau chưa đầy 1 tiếng.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/chi-ca-blackpink--jisoo-bi-yg-doi-xu-bat-cong-post83053.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY