Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chia tay đã lâu, Linh Ngọc Đàm khoe được bồ cũ tặng túi hiệu dù chẳng nhân dịp gì

Linh Ngọc Đàm và người yêu cũ có nickname Bụt thực sự là cặp đôi vàng trong làng chia tay xong vẫn làm bạn mà.

Người yêu cũ luôn là một sự tồn tại hết sức khó tả. Có một vài người khi nhắc đến từ khóa này là ngay lập tức giãy nảy, vì họ chỉ muốn đời này không còn bất kì liên hệ gì với người kia nữa. Tuy nhiên, cũng có một vài người lại theo tôn chỉ chia tay vẫn có thể làm bạn. Và không nghi ngờ gì, Linh Ngọc Đàm chính là một thành viên của hội này!

Ai cũng biết Linh Ngọc Đàm từng có thời gian yêu đương mặn nồng cùng bạn trai có nickname Bụt, tuy nhiên cả hai đã công khai chia tay hồi tháng 2 năm nay. Hậu chia tay, cả hai không hề có thái độ "cạch mặt" hay "không đội trời chung", ngược lại vẫn rất quan tâm, hỗ trợ lẫn nhau. Thậm chí mới đây, Linh Ngọc Đàm còn khoe hình ảnh đi ăn cùng người yêu cũ và được anh chàng tặng nguyên cái túi hiệu.

Linh Ngọc Đàm và người yêu cũ hậu chia tay vẫn đi ăn, tặng quà cho nhau.

Cụ thể thì trên story Instagram, Linh Ngọc Đàm vừa chia sẻ clip tụ tập cùng bạn bè, trong đó có cả sự xuất hiện của Bụt. Bụt và một anh chàng khác trong hội bạn một người ăn hàu, một người thì giả quay phim ghi hình lại khiến nàng streamer phải bật cười và hỏi: "Ăn hàu thì có gì mà quay chuyên nghiệp thế?".

Chia tay đã lâu, Linh Ngọc Đàm khoe được bồ cũ tặng túi hiệu dù chẳng nhân dịp gì - Ảnh 2.

Bụt thậm chí còn tặng túi hiệu cho Linh Ngọc Đàm dù chẳng nhân dịp gì.

Ở một story khác, cô nàng lại đăng hình ảnh một chiếc túi be bé xinh xinh hiệu Gucci. Được biết đây là món quà đến từ người cũ Bụt.

"Tự dưng đi vòng vòng xong vô mua cho cái ví. Âm mưu gì đây?", Linh Ngọc Đàm viết.

Cách Linh Ngọc Đàm và Bụt vui vẻ ở cạnh người mình từng thương khiến nhiều fan thậm chí còn không ngừng "đẩy thuyền" để cả hai quay lại. Mà thực tế trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, chuyện các cặp đôi đi một vòng lớn rồi trở về bên nhau cũng đâu có hiếm ha?

Ảnh: Instagram NV

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chia-tay-da-lau-linh-ngoc-dam-khoe-duoc-bo-cu-tang-tui-hieu-du-chang-nhan-dip-gi-20200826081512687.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY