Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

ViruSs sau khi được Taeyang (Big Bang) cảm ơn rối rít về màn reaction tuyệt vời nhất: Hạnh phúc đến khó thở!

Tối nay ViruSs chắc chắn sẽ khó ngủ vì quá hạnh phúc đây!

ViruSs luôn nằm trong top những streamer đình đám nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, anh chàng còn được yêu mến vì là một hit maker từng hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Justa Tee, Phương Ly, Đức Phúc... Anh chàng này từng có thời gian dài học tại nhạc viện, đi du học nhiều nơi trong đó có Hàn Quốc về ngành sản xuất âm nhạc.

Mới đây, các fan của ViruSs đã có dịp "nổ mũi" khi share lại clip ViruSs react MV "White night" lên Instagram chính chủ có hơn 10 triệu người theo dõi. Kèm theo đó là một lời khen cực kì có cánh: "Best react ever. Thank you" (Tạm dịch: Màn react đỉnh nhất. Cảm ơn).

Taeyang chia sẻ clip react của ViruSs lên Instagram "chính chủ"

Liên hệ với ViruSs, vì đang bận quay hình nên anh chàng chỉ kịp thốt lên: "Mình hạnh phúc quá, khó thở lắm luôn". Đoạn clip ghi lại cảnh anh chàng không thể tin vào mắt mình khiến dân tình phải thả "haha" mỏi tay.

ViruSs hạnh phúc vì được Taeyang share clip react

ViruSs react MV của Taeyang

Được biết, đoạn clip react này đã được ViruSs đăng tải lên kênh "ViruSs react Kpop" - kênh phụ của ViruSs từ 2/2019. Điều đáng chú ý là video này không hề có phụ đề tiếng Anh. Thế nhưng, chính biểu cảm của ViruSs có lẽ đã nói lên tất cả. Anh chàng liên tục thể hiện sự cảm thán của mình với âm nhạc cùng màn biểu diễn của Taeyang. Điều đó đã khiến Taeyang vô cùng thích thú, rồi đăng hẳn clip của ViruSs lên để cảm ơn thế này.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, bài đăng của Taeyang đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của các fan K-pop. Fan của ViruSs thì khỏi nói, vô cùng vui mừng vì những sản phẩm của chàng streamer đình đám cũng khiến các ngôi sao Hàn Quốc phải khen ngợi.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/viruss-sau-khi-duoc-taeyang-big-bang-cam-on-roi-rit-ve-man-reaction-tuyet-voi-nhat-hanh-phuc-den-kho-tho-20200313232152096.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • “Hãy mỉm cười và cả thế giới sẽ mỉm cười với bạn”, đó chính là cách dễ nhất để bạn cảm nhận được hạnh phúc.
  • Một ca bệnh sa dây rau bất ngờ trong quá trình chuyển dạ chuẩn bị sinh đã được các y bác sĩ khoa Nhi, BV Bạch Mai cứu sống cả mẹ lẫn con, khiến gia đình bệnh nhân vô cùng cảm kích...
  • Khó thở là một biểu hiện của sự cản trở lưu thông không khí trong đường thở. Nó là một dấu hiệu thường gặp và do nhiều nguyên nhân, đa số do bệnh lý ở bộ máy hô hấp, nhưng đôi khi còn do bệnh tim, do rối loạn chuyển hóa, do hệ thần kinh bị tổn thương…
  • Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng tinh thần chứ không phải sức khỏe quyết định phần lớn đến cảm giác viên mãn ở người cao tuổi.
  • Cơn đau thắt ngực. Để phân biệt đây là cơn đau thắt ngực hay nhồi máu cơ tim (cấp) hay là bệnh tim thiếu máu cục bộ, cần phải có điện tâm đồ (ECG), men tim.
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
  • Cả hai cháu bé đều nhập viện trong tình trạng khó thở, khàn tiếng. Tiến hành mổ nội soi, bác sĩ gắp ra nhiều u sùi nhú mọc trên thanh quản.
  • Chào Mangyte, Bố em năm nay ngoài 50 tuổi. Gần đây bố em hay bị đau lồng ngực và khó thở, đi khám thì BS bảo bố em bị thiếu máu tim cục bộ. Em rất mong Mangyte tư vấn cho người nhà em bệnh viện nào khám bệnh tim tốt nhất hiện nay ở TPHCM? Chi phí khoảng bao nhiêu? Và có thể khám trong ngày hay không? Em cảm ơn Mangyte. (Ái Nguyễn - ainhu...@gmail.com)
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY