Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Chồng bị phát hiện ngoại tình vì sơ hở ít ai ngờ tới

(MangYTe) - Ngoại tình là một trong những vấn đề gây đau khổ nhất trong hôn nhân. Nó có thể khiến người bị phản bội cảm thấy tổn thương, đau đớn và mất lòng tin. Trong trường hợp dưới đây, một người vợ đã phát hiện ra chồng ngoại tình nhờ một sơ hở trong thay đổi thói quen của anh ta.

Một người vợ mới đây đã chia sẻ trên mạng xã hội cách cô phát hiện ra chồng đang ngoại tình, từ việc theo dõi anh đến nhà bồ, tất cả bắt nguồn từ sự nghi ngờ về những thay đổi trong thói quen cuộc sống của chồng sau thời gian dài chung sống.

Cô vợ kể rằng, trước đây, chồng cô rất dễ tính trong việc ăn uống, ăn bất kỳ món gì vợ nấu. Trước đây, dù cô thuyết phục anh mang cơm đi làm để ăn sạch sẽ và đảm bảo dinh dưỡng, anh vẫn không chịu. Nhưng gần đây vài tháng qua, anh đột nhiên yêu cầu cô nấu cơm trưa cho anh mang đi làm. Anh còn yêu cầu vợ làm món này, món kia. Cô vợ đã để ý, nhưng không thấy thêm dấu hiệu gì bất thường khác. Đôi khi cô tự nhận mình quá đa nghi.

Ảnh minh hoạ.

Nhưng một ngày, khi sử dụng điện thoại của chồng vào mạng, cô phát hiện thêm một sự thay đổi bất thường khác. Lịch sử tra cứu mạng của chồng cô đều là hỏi mua canxi, kẽm, sắt cho bà bầu. Điều này liên quan đến những bữa trưa mà chồng dặn cô nấu sẵn cho anh mang đi làm - mỗi ngày một món và cách chế biến món đó. Cô vợ đã bắt đầu nghi ngờ thêm lần nữa.

Một đêm, cô không thể chịu đựng nữa, đã cố gắng tìm kiếm điện thoại, máy tính của chồng mà không có kết quả. Tất cả tin nhắn, Zalo, Facebook đều sạch sẽ. Cô vợ suy nghĩ đến việc từ bỏ thì điện thoại của chồng nhận một tin nhắn từ một số lạ không có trong danh bạ, không ghi trong nhật ký cuộc gọi, nhưng cô biết chắc chắn đó không phải là một cuộc gọi nhầm: "Thèm cá chép nấu dưa quá, mai anh nhớ mang qua sớm nhé". Đây không phải là món cơm chồng cô dặn làm cho anh ấy sáng mai.

Đêm đó, cô vợ không ngủ được. Cô quyết định đợi đến khi trời sáng để nấu món cá chép nấu dưa cho chồng mang đi làm. Khi anh ra khỏi nhà, cô vội vàng bám theo...

"Đúng như tôi đoán, cách nhà khoảng 2 cây số, anh bắt đầu rẽ vào khu nhà tập thể cũ. Tim tôi như ngừng đập khi nhìn thấy anh dừng xe ở một căn hộ. Anh xách hộp cơm ra và lên tầng 3, gõ cửa phòng đầu tiên từ cầu thang rẽ vào. Một phụ nữ có bụng bầu khoảng 3, 4 tháng mở cửa và ôm lấy cổ anh hôn hít. Chồng tôi đưa hộp cơm cho cô ấy và cười tươi: "Cơm trưa với cá chép của em đây. Nhớ phải ăn hết nhé. Chiều đi làm về anh lại vào".

Tôi đứng khuất sau góc tường, nghe thấy mọi lời chồng nói, tôi gần như ngã quỵ tại chỗ. Hóa ra từ lâu, anh yêu cầu tôi nấu cơm cho anh mang đi làm chỉ để đem cho cô bồ đang mang thai của anh. Họ đã cặp bồ nhau cả năm, chuẩn bị có con mà tôi không hề hay biết", người vợ viết đầy cay đắng.

Màn đáp trả của người vợ này nhận được sự đồng cảm từ cộng đồng mạng. Cô được khen ngợi vì không nao núng, không bỏ cuộc và sẵn lòng bình tĩnh đối diện, xử lý tình huống ngay lập tức.

"Cố bình tĩnh hết sức, tôi lại đến gần chỗ chồng và cười gằn: "Anh nghĩ tôi thừa thời gian, công sức để nấu nướng phục vụ bồ của anh à?".

Tôi nhấc hộp cơm trong tay, ném thẳng xuống chân anh. Không nói thêm điều gì, tôi quay đầu và đi thẳng về. Ngay hôm đó, tôi viết đơn ly hôn mặc dù chồng cầu xin năn nỉ. Tôi hiểu một điều, cuộc hôn nhân này đã không còn cơ hội để cứu vãn", người vợ viết.

Các chị em đồng lòng rằng cuộc hôn nhân này không còn gì để cứu vãn. ngoại tình đến mức có con riêng, và chồng còn dùng vợ làm người nấu ăn phục vụ cho bồ, ông chồng này đã vượt quá giới hạn chịu đựng của một người phụ nữ, lừa dối đến cùng, tàn nhẫn làm tổn thương vợ đến cùng.

Thật may mắn là màn kịch này dù được biểu diễn tinh vi cuối cùng cũng có ngày lộ ra sự thật. Dù có muộn, đó vẫn là điều may mắn của người vợ, hơn là bị lừa dối đến hết đời.

1

Kim Thảo (tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Kim Thảo (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/chong-bi-phat-hien-ngoai-tinh-vi-so-ho-it-ai-ngo-toi/20230731022155430)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY