Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng cạn tình đến mức này, níu làm gì cho lòng thêm đau

Tôi không có ý khuyên chị nhẫn nhịn để níu kéo chồng, cũng không khuyên chị ra tòa chia tay với người đàn ông phụ bạc, cạn tình đó, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bồ trẻ tìm đến tận nhà 'công bố' tin động trời đòi... soán ngôi.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Bồ trẻ tìm đến tận nhà 'công bố' tin động trời khiến vợ muốn ngất xỉu

Rồi cái tin thịnh cặp bồ trẻ là gái quán nhậu anh thường lui tới đến tai tôi. họ còn cho tôi biết thịnh cả gan dẫn gái về căn nhà hạnh phúc của vợ, chồng tôi nữa.

Cuộc tình được ông chủ nâng niu như 'Nữ hoàng', gái trẻ không ngờ có ngày thê thảm thế này

Dại dột, nông nổi, nhẹ dạ, cả tin đã khiến cháu trả giá đắt cho ham muốn đổi đời không có cơ sở đó của cháu rồi, nay bình tĩnh chấp nhận hậu quả, từ từ gỡ rối chứ đừng quá buồn đau, suy nghĩ tiêu cực khiến không những thiệt thân mình, mà mang khổ lụy cho bố, mẹ cho gia đình ở quê.

Chồng rút vốn làm ăn để đầu tư cho cô giúp việc 'lột xác' thành... nhân tình

Nếu số nợ vì 'tình phí' của chồng chị không quá lớn, thì chị nên chung tay cùng chồng tìm cách giải quyết. có thể vay mượn ở bạn bè, vay bố, mẹ đôi bên với lí do thuyết phục, miễn sao trả được nợ ổn thỏa và danh dự cho gia đình không bị dèm pha, bêu rếu là được.

Lời hứa của ông chủ đại gia 'tan thành mây khói' khi biết người tình bé bỏng có điều này

Chuyện bạn đang mang đứa con của người đàn ông Sở Khanh kia thì bạn nên xác định là mình làm, mình chịu, đừng tìm cách gây khó dễ cho kẻ xấu xa đó. Bởi bạn sẽ không có được thắng lợi mà ngược lại sẽ thất bại, bạn "chờ được vạ thì má đã sưng" rồi.

Đi cả nghìn cây số đến tận nhà tôi, 'em kết nghĩa' của chồng hé lộ sự thật khủng khiếp

Vả lại cô gái kia lạ nước, lạ cái một mình ôm bầu đi cả nghìn cây số ra tận nhà riêng của vợ, chồng chị để đòi quyền lợi thì có lẽ chồng chị không phải hoàn toàn vô tội!


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-can-tinh-den-muc-nay-niu-lam-gi-cho-long-them-dau-1785047.tpo)

Chủ đề liên quan:

cạn tình chồng níu kéo

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY