Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng nợ nần đầm đìa vì mê gái, vợ vẫn đau đáu giành cho một đường về

Một người đàn ông là trụ cột của gia đình mà đam mê ngoại tình, bồ bịch đến nỗi ghi sổ, nợ tiền chủ quán vì “chơi chịu” như thế thì có xứng đáng để chị tiếc nuối, níu giữ nữa hay không?
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Lý do chồng nợ tiền chủ quán bia khiến vợ ch*t lặng, nghẹn đắng nói không nên lời

Vợ ch*t lặng phát hiện 'tình địch' là cô hàng xóm độc thân 'tốt bụng'

Đừng tìm đâu xa, đây là bài Thu*c giúp Đừng tìm đâu xa, đây là bài Thu*c giúp "chia tay" HỘI CHỨNG RUỘT KÍCH THÍCH hiệu quảTin tài trợ

ĐIẾC ĐỘT NGỘT, phải nghỉ việc nằm nhà, anh Hùng nghe rõ hơn nhờ cách này! XEM NGAYTin tài trợ

Em nói chị đừng cho em là ác ý đổ thêm dầu vào lửa, là cố tình khoét sâu thêm nỗi đau của chị, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện . Thực ra người đàn ông mà chị tôn thờ làm chồng đó nhất định không phải mới thay lòng, đổi dạ, bồ bịch ngoại tình với gái quán bia ôm mà đã từ lâu rồi chị ạ. Chỉ có điều chị quá tin chồng, quá yêu chồng nên không nhận ra mình đã bị chồng cho sập bẫy lừa mà thôi.

Theo em, nghĩ có lẽ giải pháp hợp tình, hợp lí nhất là chị dũng cảm chấp nhận sự thật, tỉnh táo để đưa ra cách tháo gỡ nhanh chóng ngay mới mong sớm ổn định cuộc sống của chị.

Một người đàn ông là trụ cột của gia đình mà đam mê ngoại tình, bồ bịch đến nỗi ghi sổ, nợ tiền chủ quán vì “chơi chịu” như thế thì có xứng đáng để chị tiếc nuối, níu giữ nữa hay không? Bỏ đi chị, chia tay càng sớm càng tốt, bây giờ là thời điểm thích hợp để chị đưa đơn ra tòa, chần chừ đến lúc chị mang bầu, có con chung với anh ấy sẽ phức tạp khi li hôn và mang tội với cháu bé đấy chị nhé.

Chị còn trẻ, công việc tuy không cho chị giàu sang nhưng sống tốt ở thành phố, tự tin, nghị lực lên chị, chúc chị khỏe, gặp may mắn và thành công trong chặng đường sắp tới.

Lý do chồng nợ tiền chủ quán bia khiến vợ ch*t lặng, nghẹn đắng nói không nên lời

Tin tưởng ở chồng bao nhiêu tiền kiếm được tôi giao hết cho anh và hàng ngày thấy anh chăm chỉ đi làm, còn nhận trực thay cho đồng nghiệp nhằm tăng thêm thu nhập cho gia đình tôi biết ơn chồng, biết ơn số phận đã đem người đàn ông xứng đáng đến cho tôi…

Vợ ch*t lặng phát hiện 'tình địch' là cô hàng xóm độc thân 'tốt bụng'

Chị cứ bình tĩnh suy nghĩ cho cặn kẽ, cho thấu đáo và cho thật công bằng đi xem mình đã làm gì để chồng dễ dàng qua mặt mình bồ bịch, trái gái như vậy?

Chưa kịp mừng vì cưới được 'gái phố', tôi ch*t điếng vì cách xử sự của vợ với nhà chồng

Giọt nước tràn li, khi em gái tôi vào thăm cháu, chẳng gì nó cũng là bà mẹ hai con vậy mà vợ tôi vẫn nhất quyết không cho em tôi sờ vào thằng bé...

Sau một đêm 'cháy hết mình' cùng tình cũ, vợ sững người thấy chồng đưa ra thứ này

Chị sẽ khó cơ hội nhận được sự tha thứ của anh ấy, khi chồng chị biết rõ chị nhẫn tâm 'cắm sừng' lừa dối anh ấy trắng trợn như thế.

'Qua đêm' cùng tình cũ trở về, vợ xanh mặt thấy chồng đưa ra 'vật nặng ngàn cân'

Chuyện qua mặt chồng để ngoại tình với người yêu cũ của chị thật khó tha thứ đối với chồng chị lúc này, bởi anh ấy đã dành hết sự yêu thương, tôn trọng chân thành cho chị mà chị lại trắng trợn phản bội chồng như thế.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-no-nan-dam-dia-vi-me-gai-vo-van-dau-dau-gianh-cho-mot-duong-ve-1745280.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng mê gái ngoại tình nợ nần

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY