Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng trẻ Ch?t lặng vì cả người tình và vợ đều cùng có tin mừng

Cho đến khi cái tin Tĩnh cặp bồ với gái quán rộ lên từ dư luận tôi mới biết, nhưng đã quá muộn vì chiều tối hôm qua cô gái trẻ son phấn bắt mắt, váy áo gợi cảm tìm đến phòng trọ của vợ, chồng tôi để nói chuyện phải trái với Tĩnh.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Không nửa lời trách giận, quý bà không ngờ chồng đại gia xử sự thế này khi biết vợ cặp bồ

Theo bác với những gì đã xảy ra trong câu chuyện say tình 'phi công trẻ', sếp bà không ngờ có ngày tay trắng muối mặt ra khỏi nhà thì trước mắt chồng cháu đang giận, cháu không nên cố van xin hay làm rối chuyện khiến chồng cháu thêm bực tức.

Lấy được chồng giàu, gái ngoan 'đổi đời' ăn chơi tới bến và cái kết chẳng ai ngờ

Rồi nhàn cư vi bất thiện, tôi bắt đầu tìm đến quan bar, tìm đến vũ trường để thể hiện đằng cấp khi chồng vắng nhà vì công việc làm ăn. sẵn tiền chồng cung phụng tôi chọn lựa tình trẻ cho mình và không tiếc boa cho họ xứng đáng...

Vợ lặng người chứng kiến chồng xử sự thế này khi bồ trẻ tìm đến tận nhà

Chuyện lùng bùng chưa có hồi kết thì tối hôm qua cô bồ trẻ của chồng đường đột đến nhà tôi lớn tiếng đòi tôi để cô ta thế chỗ, vì cô ta mới chính là người xứng đáng được quân yêu!

Không hề đánh ghen, chỉ một câu nói này mà vợ sếp làm 'tiểu tam' sợ đến già

Nếu cho rằng bà vợ giám đốc là nạn nhân của chị trong chuyện chị ôm mộng soán ngôi của bà ta thì chắc chắn rằng nạn nhân đó không phải dạng dễ “bắt nạt” đâu. người càng tỏ ra lịch sự, nhã nhặn, biết kiềm chế cảm xúc khi sự việc tưởng chừng sẽ phừng phừng bốc cháy thì đó là người cao tay lắm đấy.

Thư ký trẻ và cái kết đắng ngắt cho mối tình 'già nhân ngãi, non vợ chồng' với sếp

Thư kí cặp bồ với giám đốc, mối quan hệ nếu khéo giấu thì bên ngoài khó phát hiện, khó đàm tiếu vì vậy tôi sống đủ đầy không cần nghĩ đến lương thưởng và bắt đầu nuôi mộng tìm được danh phần từ người tình giàu sang chịu khó cưng chiều tôi vô điều kiện.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-tre-chet-lang-vi-ca-nguoi-tinh-va-vo-deu-cung-co-tin-mung-1811748.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng mang bầu tình trẻ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY